หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง J&T ไม่มีการอบรมมารยาทพนักงาน หรืออย่างไร ทำของเสียหายมาหลายรอบแล้ว พนักงานก็พูดจาไม่สุภาพเลย
กระทู้คำถาม
ถ้าบริการแย่แบบนี้ เลิกทำเถอะค่ะ สู้ที่อื่นเค้าไม่ได้หรอกค่ะ พนักงานหน้าเคาเตอร์ ก็พูดจาไม่สุภาพ ให้บริการห่วยมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน
เมื่อวันที่19ได้เดินเข้าไปห้างไทวัสดุช่วงเช้าแล้วกะมีพนักงานแบนด์ชาร์ปชื่อจารุณีเดินเข้ามาหาเรื่องได้พูดจาคำหยาบด่าต่อหน้าสาธารณะชนทำให้เกิดความอับอายเสียหายต่อหน้าผู้คนเลยว่าเดินไปห้างดีกะมีเรื่องเข้
สมาชิกหมายเลข 8558043
พนักงานเซเว่นปากหมา
สวัสดีเพื่อนทุกคน เราได้มีโอกาศไปใช่บริการเซเว่น แห่งหนึ่ง ที่ปากน้ำปราณ เซเว่นนี้ตั้งอยู่หน้าวัดแห่งหนึ่งในปากน้ำปราณ ที่มีกำแพงวัดสีเหลืองๆ คือเราเข้าไปเดินซื้อของ แล้วได้ยินพนักงานตระโกนด่ากันข้ามห
สมาชิกหมายเลข 3914632
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
พนักงานkfcสาขาขนส่งหมอชิต2ยืนกอดกันหน้าร้าน
เอิ่มมม....เป็นที่ประทับใจมากเลยคะ ที่เราได้เห็นคนไทยรัก..เสียดายเก็บภาพไม่ทัน พนักงานผญ.กับพนักงานผช.ยืนหยอกเล่นกันหน้าเคาเตอร์ จนผช.ได้โอบกอด ไม่รู้ว่าทางร้านได้อบรมมารยาททางสังคมบ้างรึป่าว ที่สาธาร
สมาชิกหมายเลข 4041655
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
ขอใช้สิทธิ์ชี้แจงให้สมาชิกทุกท่านทราบ เรื่องที่นางแมทท์พูดจาพาดพิงและใส่ร้ายให้ดิฉันเสียหายหลายครั้ง (หงส์เหนือมังกร)
ก่อนอื่นดิฉันต้องขออภัยที่ใช้พื้นที่ตรงนี้ทำลายบรรยากาศห้องการเมือง และจริงๆดิฉันก็เกรงใจสมาชิกในห้องนี้ที่ควรจะคุยแต่เฉพาะการเมืองเท่านั้น แต่ที่ฉันจำต้องใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เพรา
สมาชิกหมายเลข 8460597
ขนส่ง SPEED-D ห่วยมาก ช้าขนาดนี้ อายเจ้าอื่นบ้างไหม
คือทำไมช้าขนาดนั้น ส่งตั้งแต่ 25 แล้ว วันนี้ 27 ยังไม่ขยับไปไหน ในระบบบอกจะส่งวันที่ 1 ม.ค. คือส่งพัสดุในประเทศใช้เวลา 7 วันเลยหรอ ถ้าไม่พร้อมปิดไปก่อนไหม พลาดมากที่ผู้ส่งดันส่งให้ เราเป็นผู้รับก็รอไป
สมาชิกหมายเลข 3552737
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
วิริยะประกันรถยนต์
พนักงานวิริยะที่รับโทรสัพท์ คอลเซ็นเตอร์ น่าจะพูดจาได้ดีกว่านี้ เหมือนรับคนมาแบบไม่ได้อบรมมารยาทในการพูดรับเรื่องจากลูกค้าอ่ะ คำพูด น้ำเสียง ไม่โอเคเรย
สมาชิกหมายเลข 4589337
เวลาตีกลับพัสดุ พนักงานเสียหายอะไรมั้ย
คือเราสั่งของไปได้2วัน เเล้วเราเข้าไปดู พึ่งรู้ว่าสั่งผิดไป พอถึงวันของมาส่ง พนักงานโทรมาเเจ่งว่ามาส่งพัสดุเเล้ว อยู่หน้าบ้าน(เราไม่ได้อยู่บ้าน) เราเลยบอกพนักงานว่า พี่คะ ฝากตีกลับพัสดุหน่อยได้มั้ย พี
สมาชิกหมายเลข 7659504
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง J&T ไม่มีการอบรมมารยาทพนักงาน หรืออย่างไร ทำของเสียหายมาหลายรอบแล้ว พนักงานก็พูดจาไม่สุภาพเลย