เพิ่งติดตั้งไปเมื่อปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เป็นการย้ายค่ายมาใช้ทรูออนไลน์ กับโปรฯ 500/500Mbps ฟรีอุปกรณ์และค่าติดตั้ง
พอเริ่มใช้งานจริง สัญญาณเน็ตดร๊อปมาก จากดาวน์โหลด 500Mbps ทดสอบได้ประมาณ 250 Mbps หรือบางช่วงไม่ถึง 100 Mbps เลย
จึงได้โทรติดต่อ 1242 ใช้ช่างทรูออนไลน์ เข้ามาแก้ไขปัญหา และ ช่างทรูได้ทดสอบระบบแล้วแจ้งว่า อินเตอร์เน็ตมีปัญหาจริง แต่ขอให้ผมทดลองใช้ไปก่อนสักพัก
หลังปีใหม่มา ผมใช้งานอยู่พร้อมทดสอบอินเตอร์เน็ตเป็นระยะ ๆ ก็ยังพบปัญหาและได้โทรแจ้ง 1242 ให้ช่วยดูแลให้
นอกจากนี้ ผมได้เข้าไปปรับสปีทเน็ตเป็น 1000/300 ในระบบ เพื่อหวังให้ ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตฝั่งดาวน์โหลดที่มากขึ้น หลังปรับสปีทเน็ต ทดสอบและใช้งานอินเตอร์ได้ประมาณ 350/300Mbps หรือบางช่วงน้อยกว่านั้น
ถ้าผมยกเลิกอินเตอร์เน็ต จะมีปัญหากับสัญญาหรือปล่าวครับ ทางทรูจะยกเว้นค่าปรับให้หรือปล่าวครับ
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูที่เพิ่งติดตั้ง
พอเริ่มใช้งานจริง สัญญาณเน็ตดร๊อปมาก จากดาวน์โหลด 500Mbps ทดสอบได้ประมาณ 250 Mbps หรือบางช่วงไม่ถึง 100 Mbps เลย
จึงได้โทรติดต่อ 1242 ใช้ช่างทรูออนไลน์ เข้ามาแก้ไขปัญหา และ ช่างทรูได้ทดสอบระบบแล้วแจ้งว่า อินเตอร์เน็ตมีปัญหาจริง แต่ขอให้ผมทดลองใช้ไปก่อนสักพัก
หลังปีใหม่มา ผมใช้งานอยู่พร้อมทดสอบอินเตอร์เน็ตเป็นระยะ ๆ ก็ยังพบปัญหาและได้โทรแจ้ง 1242 ให้ช่วยดูแลให้
นอกจากนี้ ผมได้เข้าไปปรับสปีทเน็ตเป็น 1000/300 ในระบบ เพื่อหวังให้ ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตฝั่งดาวน์โหลดที่มากขึ้น หลังปรับสปีทเน็ต ทดสอบและใช้งานอินเตอร์ได้ประมาณ 350/300Mbps หรือบางช่วงน้อยกว่านั้น
ถ้าผมยกเลิกอินเตอร์เน็ต จะมีปัญหากับสัญญาหรือปล่าวครับ ทางทรูจะยกเว้นค่าปรับให้หรือปล่าวครับ