Lisa กลับมาครองอันดับ 1 เกิร์ลกรุ๊ป (รายบุคคล) ที่มีอิทธิพลต่อชื่อเสียงแบรนด์ เดือนมกราคม ต้อนรับปี 2022

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในการจัดอันดับในเดือนแรกของปี 2022 ด้วยดัชนีชื่อเสียง 3,828,941 เพิ่มขึ้นมาถึง 91.17% เมื่อเทียบกับเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา  โดย คำค้นหาอันดับสูงจากการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดชื่อ ประกอบไปด้วยคำว่า ‘LALISA’ , ‘MONEY’ , ‘เพลงโซโล่’ ขณะที่ คำค้นหาอันดับสูงที่เกี่ยวข้อง ประกอบไปด้วยคำว่า ‘ทะลุ(ยอด)’ , ‘สวย’ , ‘น่ารัก’ ซึ่งสัดส่วนการตอบสนองในเชิงบวกที่มีต่อเธอ อยู่ที่ 83.08%

LISA ได้กลายเป็นไอดอลต่างชาติคนแรกที่ติดอันดับที่ #1 (มากกว่าหนึ่งครั้ง ก่อนหน้าเคยขึ้นที่ 1 ในเดือน ก.ย.) สร้างหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับไอดอลสาวต่างชาติ ( คงไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะมีไอดอลต่างชาติ ที่จะสามารถได้อันดับในชาร์ตนี้สูงๆ โดยเป็นข้อมูลจากฝั่งในประเทศเกาหลีเท่านั้น โดยผลจากความสำเร็จหลังปล่อยโซโล่อัลบั้ม LALISA  กระแสไวรัลเพลงและท่าเต้น ข่าวความสำเร็จในชาร์ตระดับโลกทั้ง Billboard และ Spotify ตลอดเกือบ 5 เดือน (ซึ่งส่งผลให้สื่อเกาหลีลงข่าวต่อเนื่อง) ทั้งจากเพลง LALISA และต่อเนื่องถึง Money ปัจจุบันเป็นเพลงจากศิลปินเคป๊อปเดี่ยว ที่ยังยืนอยู่ใน TOP50 ของ Spotify และสร้างสถิติใหม่ขึ้นอันดับหนึ่งเพลงหญิงเคป๊อปที่อยู่ใน TOP50 Spotify Global Daily Chart ยาวนานที่สุดตลอดกาลด้วยระยะเวลา 112 วันทำลายสถิติ How You Like That ของวง BlackPink 111 วัน )
https://open.spotify.com/playlist/37i9dQZEVXbMDoHDwVN2tF 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สถิติการจัดอันดับชื่อเสียงแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ป (รายบุคคล) ที่มีอิทธิพลต่อชื่อเสียงแบรนด์ ของเกาหลีใต้   Individual Brand Reputation ของลิซ่า 5 เดือนหลังสุด 

ก.ย. -2021  ( #1  LISA ) 
ต.ค. -2021  ( #3  LISA )
พ.ย. -2021  ( #8  LISA )
ธ.ค. -2021  ( #3  LISA )
ม.ค. -2022  ( #1  LISA ) 




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่