บอกเลยนะคะ ไม่ใช่ทุกคน เจอมาสองสามคน คนนี้แย่สุดเลย พูดไม่เพราะ บริการก็แย่ ไม่ได้ขอฟรีนะ จ่ายเงินค่าส่งเหมือนกัน
เราสามารถร้องเรียนได้ยังไง เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้
ล่าสุด วันนี้โทรมาเพื่อจะเอาของมาส่ง (เราจะมี 2 ที่อยู่)
เรา : ฮัลโหล สวัสดีคะ
พนง: ร้านไหน
เรา : คืออะไรคะ ส่งของเหรอคะ
พนง: ร้านไหน
เรา : ส่งที่ไหนคะ บ่อสร้าง หรือ ดอยสะเก็ด
พนง. บ่อสร้าง
เรา : เราก็แจ้งชื่อร้าน
พนง : อ่อ แล้ววางสายไป
บอกตรงๆเราหัวร้อนมาเลยนะ พึ่งเคยเจอพนักงานขนส่งเอกชนทำงานได้แย่ขนาดนี้ ควรจะแจ้งก่อนมั้ยว่าโทรจากขนส่ง ร้านหรือบ้านอยู่ที่ไหน และที่สำคัญคุณทำงานบริการควรจะพูดจาน้ำเสียให้เพราะหน่อย
ครั้งแรกที่เจอคือมันมาส่งของที่ร้าน ไม่พูดไม่จาคะ ยืนถือของและพยักหน้าซ้ายขวา ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมาส่งของให้เรา และมันก็ไม่บอกว่ามาส่งของ ยืนพยักหน้าซ้ายขวาชี้ไปมาแต่ก็ไม่พูด นึกว่าเป็นใบ้นะเอาจริงๆ มันคิดว่าเราคือลูกจ้าง พอไม่มีใครสนใจเลยถามว่าเจ้าของบ้านมีไหน พูดนิดหนึ่งก็ไม่มีใครว่านะ แค่คนๆนี้ยังมีอีกเยอะ
ร้องเรียนได้ยังไง พนักงานเคอรี่บริการไม่ดี
เราสามารถร้องเรียนได้ยังไง เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้
ล่าสุด วันนี้โทรมาเพื่อจะเอาของมาส่ง (เราจะมี 2 ที่อยู่)
เรา : ฮัลโหล สวัสดีคะ
พนง: ร้านไหน
เรา : คืออะไรคะ ส่งของเหรอคะ
พนง: ร้านไหน
เรา : ส่งที่ไหนคะ บ่อสร้าง หรือ ดอยสะเก็ด
พนง. บ่อสร้าง
เรา : เราก็แจ้งชื่อร้าน
พนง : อ่อ แล้ววางสายไป
บอกตรงๆเราหัวร้อนมาเลยนะ พึ่งเคยเจอพนักงานขนส่งเอกชนทำงานได้แย่ขนาดนี้ ควรจะแจ้งก่อนมั้ยว่าโทรจากขนส่ง ร้านหรือบ้านอยู่ที่ไหน และที่สำคัญคุณทำงานบริการควรจะพูดจาน้ำเสียให้เพราะหน่อย
ครั้งแรกที่เจอคือมันมาส่งของที่ร้าน ไม่พูดไม่จาคะ ยืนถือของและพยักหน้าซ้ายขวา ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมาส่งของให้เรา และมันก็ไม่บอกว่ามาส่งของ ยืนพยักหน้าซ้ายขวาชี้ไปมาแต่ก็ไม่พูด นึกว่าเป็นใบ้นะเอาจริงๆ มันคิดว่าเราคือลูกจ้าง พอไม่มีใครสนใจเลยถามว่าเจ้าของบ้านมีไหน พูดนิดหนึ่งก็ไม่มีใครว่านะ แค่คนๆนี้ยังมีอีกเยอะ