คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
อัพเดตล่าสุด รพ.ขยายเวลาทำนัดได้ช้าสุดสิ้นเดือนก.พ. และกำหนดวันฉีดได้ช้าสุดภายใน 31 พ.ค. แต่ยังไงก็ไม่ยอมคืนเงิน ประเทศที่ขับเคลื่อนด้วยการด่าจริงๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
วัคซีน (Vaccine)
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
โรงพยาบาลเอกชน
จองโมเดอน่าไปกับธนบุรี แต่กำลังจะเสียสิทธิ์และไม่ได้เงินคืน ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ?
แบบนี้ก็ได้เหรอ? รู้สึกมันไม่สมเหตุสมผลเลย ตอนเปิดให้จองก็ไม่ได้บอกเงื่อนไขนี้ พอมาตอนนี้จะมาบังคับให้ลูกค้าเสียเงินฟรี ถ้าไม่ไปรับสิทธิตามเวลาที่ตัวเองกำหนดขึ้นมาเอง ต่อให้วัคซีนล็อตที่ตัวเองซื้อมาจะมีวันหมดอายุ มันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับการต้องมากำหนดวันหมดอายุรับสิทธิของลูกค้าหนิ
พยายามขายสิทธิ์แล้วแต่ก็ขายไม่ได้ เลยจะตัดใจรออีกหกเดือน เก็บสิทธิ์นี้ไว้เป็นเข็มบูสของตัวเองกลางปีหน้า แต่มาทำแบบนี้ ไม่น่าเกลียดไปหน่อยเหรอ ?
แบบนี้ลูกค้าเรียกร้องอะไรได้บ้าง? สคบ.ช่วยอะไรได้บ้าง?