ซื้อโทรศัพท์ผ่าน True Online

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 09/01/2565 ได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ Iphone 13 Promax กับบริการออนไลน์ของศูนย์ทรูเนื่องจาก Shop true บริเวณห้างแถวบ้านไม่มีสีที่เราต้องการ เราเลยเลือกที่จะซื้อออนไลน์ ซึ่งในระบบได้ตัดวงเงินในบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบออนไลน์ของ True ไม่เจอออเดอร์ของเรา และเราได้โทรหา Call Center เมื่อวันที่ 10/01/2565 จนวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องของเราก็ยังไม่เจอออเดอร์ที่เรากดสั่งซื้อ และไม่สามารถแจ้งได้ว่า เราจะได้เครื่องเมื่อไหร่ และมีวิธีการแก้ไขกับเคสแบบนี้ยังไง ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าจะทำไงต่อ เพื่อนใครพอจะมีความรู้หรือว่า เคยเจอเคสแบบนี้บ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6679150 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6679150 ผมขอดูแลตรวจสอบให้นะครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางข้อความหลังไมค์ดังนี้ครับ
1) ชื่อ-นามสกุล
2) สินค้าที่สั่งซื้อ
3) E-Mail ที่ใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
4) Order ID
5) เบอร์โทรศัพท์ หรือ E-Mail เพื่อใช้ในการติดต่อกลับครับ  

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่