คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 6821696
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ
แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งชื่อและหมายเลขพัสดุเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้เราได้ช่วยตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ
แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งชื่อและหมายเลขพัสดุเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้เราได้ช่วยตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
J&T สถานะขึ้นสำเร็จ แต่ไม่ได้ของ สั่งจาก Shopee
ปัญหาอยู่ที่ขนส่งขึ้นในระบบว่าส่งสำเร็จแล้ว แต่คือเราไม่ได้ของ พอโทรถามบอกว่าจะเปลี่ยนขนส่งให้เพราะไม่มีพนักงาน
รู้สึกแย่มาก คือไม่โทรถามเราเลย เราต้องตามเอง ถามเลขพัสดุของขนส่งอันใหม่ก็ไม่ให้ จากที่ต้องได้วันที่ 7 มกราคม วันนี้วันที่ 11 แล้วก็ยังไม่ได้ของ
โทรไปใหม่ก็ไม่รับสาย มันคือของกินไงถ้ามันเสียหายจะทำยังไงใครจะรับผิดชอบ