ตั้งแต่ใช้งานมา คือต้องโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทุกเดือน ตั้งแต่เดือนแรกเลยเพื่อขอใบเสร็จชำระเงิน กว่าใบเสร็จจะมาเกือบเดือนที่สามและตัดสัญญาณตลอด
และทางบริษัทได้มีการโอนเงินจ่ายผ่าน SCB Anywhere ทุกเดือน มีหลักฐานการจ่ายเงินครบ ทางดีแทคก็ตัดสัญญาณและบอกว่าไม่ได้รับเงินให้ส่งหลักฐานการจ่ายเงินทางอีเมล์ ส่งทุกเดือน ระงับสัญญาณทุกเดือนจนถึงวันนี้ในระบบขึ้นว่าค้างจ่ายตั้งแต่เดือน กค 64 ทั้งที่จ่ายมาตลอด และเวลาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ส่งเมล์ มีพนักงานรับเรื่องวันนั้น ในทุกครั้งที่โทร แล้วก็หายไปไร้การติดต่อ.....ไม่มีการอ่านเมล์ ทุกครั้งที่ส่งไปไม่มีการตอบกลับ ส่งเป็นอาทิตย์ก็ไม่อ่านเมล์(คอลเซ็นเตอร์ถามตลอดส่งเมล์มาหรือยังคะ) โ?รทุกเดือนเล่าเรื่องเดิมทุกเดือน.....จะเป็นปีแล้ว
เรื่องเงินสำคัญมาก...ไม่รู้บริษัทละเลย หรือไม่มีพนักงานรับผิดชอบในส่วนตรงนี้ การเงินบริษัทไม่ห่วงใยผลประโยชน์ของบริษัทเลย
วันนี้โทรคอมเพลนอีกครั้งแจ้งกลับมาว่า บริษัทโอนเข้าผิด service code ทั้งที่ พนง คอล เป็นคนให้ service code มา และว่าระบบดีแทคไม่รองรับการจ่ายเงินของ SCB รับแต่ของกสิกร ซึ่งพนง บอกให้บริษัทไปเปิดบัญชีกับกสิกรถ้าอยากจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งบริษัทไม่ได้ใช้บริการ ธ กสิกร เพราะไม่ต้องการยุ่งยากในการทำบัญชี มันยุคสมัยไหนแล้ว เชื่อว่าหลายบริษัทคงไม่ได้ใช้บัญชีกสิกรทั้งหมด
ทางบริษัทอยากยกเลิกสัญญา มีเครื่องติดมา ต้องการคืนเครื่องและยกเลิกสัญญา ก็บอกต้องถูกค่าปรับ ไม่ให้ยกเลิก
ไม่น่าเชื่อว่าเป็นเครือข่ายอันดับต้นของประเทศไทย
อยากทราบว่าบริษัทไหนเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างและแก้ไขยังไง ที่ลงโพสต์คือเลงเห็นแล้วว่าดีแทค ไม่มีศักยภาพในการแก้ปัญหาเลย
เศร้าใจ ไม่น่าพลาดไปใช้บริการเลย.....ใครผ่านมาเจอโพสต์ก็หนีป๊ายยยยยยยยยยย.....
Dtac Business บริษัทไหนเคยใช้งานบ้างไหมคะ มีปัญหากันบ้างไหมคะ
และทางบริษัทได้มีการโอนเงินจ่ายผ่าน SCB Anywhere ทุกเดือน มีหลักฐานการจ่ายเงินครบ ทางดีแทคก็ตัดสัญญาณและบอกว่าไม่ได้รับเงินให้ส่งหลักฐานการจ่ายเงินทางอีเมล์ ส่งทุกเดือน ระงับสัญญาณทุกเดือนจนถึงวันนี้ในระบบขึ้นว่าค้างจ่ายตั้งแต่เดือน กค 64 ทั้งที่จ่ายมาตลอด และเวลาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ส่งเมล์ มีพนักงานรับเรื่องวันนั้น ในทุกครั้งที่โทร แล้วก็หายไปไร้การติดต่อ.....ไม่มีการอ่านเมล์ ทุกครั้งที่ส่งไปไม่มีการตอบกลับ ส่งเป็นอาทิตย์ก็ไม่อ่านเมล์(คอลเซ็นเตอร์ถามตลอดส่งเมล์มาหรือยังคะ) โ?รทุกเดือนเล่าเรื่องเดิมทุกเดือน.....จะเป็นปีแล้ว
เรื่องเงินสำคัญมาก...ไม่รู้บริษัทละเลย หรือไม่มีพนักงานรับผิดชอบในส่วนตรงนี้ การเงินบริษัทไม่ห่วงใยผลประโยชน์ของบริษัทเลย
วันนี้โทรคอมเพลนอีกครั้งแจ้งกลับมาว่า บริษัทโอนเข้าผิด service code ทั้งที่ พนง คอล เป็นคนให้ service code มา และว่าระบบดีแทคไม่รองรับการจ่ายเงินของ SCB รับแต่ของกสิกร ซึ่งพนง บอกให้บริษัทไปเปิดบัญชีกับกสิกรถ้าอยากจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งบริษัทไม่ได้ใช้บริการ ธ กสิกร เพราะไม่ต้องการยุ่งยากในการทำบัญชี มันยุคสมัยไหนแล้ว เชื่อว่าหลายบริษัทคงไม่ได้ใช้บัญชีกสิกรทั้งหมด
ทางบริษัทอยากยกเลิกสัญญา มีเครื่องติดมา ต้องการคืนเครื่องและยกเลิกสัญญา ก็บอกต้องถูกค่าปรับ ไม่ให้ยกเลิก
ไม่น่าเชื่อว่าเป็นเครือข่ายอันดับต้นของประเทศไทย
อยากทราบว่าบริษัทไหนเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างและแก้ไขยังไง ที่ลงโพสต์คือเลงเห็นแล้วว่าดีแทค ไม่มีศักยภาพในการแก้ปัญหาเลย
เศร้าใจ ไม่น่าพลาดไปใช้บริการเลย.....ใครผ่านมาเจอโพสต์ก็หนีป๊ายยยยยยยยยยย.....