▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Mobile Operator
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
รบกวนปรึกษาครับ การย้ายค่ายเบอร์เดิมปัจจุบัน ขั้นตอนเปลี่ยนเป็นแบบนี้แล้วหรือครับ จำได้ที่เคยย้าย ไม่ใช่แบบนี้ สคบ
การย้ายค่ายเบอร์เดิมปัจจุบัน
ขั้นตอนเปลี่ยนเป็นแบบนี้แล้วหรือครับ
จำได้ที่เคยย้าย ไม่ใช่แบบนี้
กด *151*เลขบัตรประชาชน#
SMS แจ้งมาว่าย้ายไม่ได้
เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก
โทรติดต่อ call center
บอกต้องเคลียร์ status
ซึ่งหมายถึง จะต้องยกเลิก
โทรไม่อั้น กับเน็ตไม่อั้น
ที่ผมมีในปัจจุบันก่อน
ซึ่งจะส่งผลให้
2-5 วัน โดยประมาณ
ช่วงรอเปลี่ยนค่ายใหม่
เน็ตไม่อั้นกับโทรไม่อั้นค่ายเดิม
จะไม่สามารถใช้งานได้
*** ทั้งที่สิทธิ โทรไม่อั้นกับเน็ตไม่อั้น ตามสัญญาที่สมัคร ยังมีสิทธิ์ใช้ได้
แบบนี้ทางค่าย ทำได้ด้วยหรือครับ
สคบ. กสทช. จะช่วยเราได้ไหมครับ