[K-POP] สื่อเกาหลีอวย Going Seventeen "รายการYoutubeวาไรตี้แห่งชาติ" กับความสำเร็จด้วยยอดวิวมากกว่า 300 ล้านวิว!

สื่อเกาหลีอวย Going Seventeen "รายการYoutubeวาไรตี้แห่งชาติ" กับความสำเร็จด้วยยอดวิวมากกว่า 300 ล้านวิว!

ในช่วงระยะเวลาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา กับคอนเทนต์วาไรตี้เรียลลิตี้ของวง SEVENTEEN "Going Seventeen"
ที่ออกอากาศทุกสัปดาห์ บนช่อง Youtube : SEVENTEEN พร้อมซับ 7 ภาษา 
สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในสายวาไรตี้ไอดอล ด้วยยอดวิวสะสมมากกว่า 300 ล้านวิว
2021: + 86.4M 
2020: + 171M 
2019: 50.8M 
(update : 31/12/2021)

คอนเทนต์ที่สร้างความสนุกสนานในหลากหลายรูปแบบ ที่เป็นขั้นกว่ารายการออนไลน์ทั่วไป
ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์จากเหล่าทีมงานคุณภาพ สกิลวาไรตี้ความเป็นกันเองของเมมเบอร์ และโปรดักชั่นสุดอลังการ
ส่งผลให้ยกระดับมาตรฐานรายการวาไรตี้ของไอดอล K-pop ไปอีกขั้น
ในปี 2021 Going Seventeen ปล่อยออกมาถึง 35 Episode
ที่มีทั้งการล้อเลียนรายการวาไรตี้ยุค 2000s , เกมทักษะใช้สมอง , เกมกีฬา , เรียลลิตี้พักผ่อนประจำวง (TTT)  และกึ่งเกม กึ่งซีรี่ส์
ทำยอดวิวสะสมได้มากถึง 86 ล้านวิว และยอดไลค์มากกว่า 6.2 ล้านไลค์

--------------------------------------------------

- แปลข่าวคร่าวๆจากสื่อเกาหลีที่พูดถึงรายการ Going Seventeen -
--------------------------------------------------

ความดังสุดร้อนแรง! Going Seventeen ยอดวิวสะสม 260 ล้านวิว
นับแค่ 2 ซีซั่นในปี 2020 และ 2021 
อีกทั้งตอน Going Seventeen 2020 #The Tag มียอดวิวรวมกันมากกว่า 10 ล้านวิว
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
และสำหรับปี 2021 'Going Seventeen' ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วโลก
สร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยยอดวิวสูงถึง 3.69 ล้านวิว กับ Best Friends #2
และ Don't Lie Ⅲ #1 ยอดวิว 3.68 ล้านวิว
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Going Seventeen กับฉายา " รายการYoutubeวาไรตี้แห่งชาติ "

สำนักข่าวได้วิเคราะห์ถึงปัจจัยที่ทำให้ Going Seventeen ได้รับเลือกเป็นรายการเว็บไซต์วาไรตี้แห่งชาติ
ไหวพริบ และเคมีในรายการนำไปสู่การดูรอบที่ n
ด้วยประสบการณ์การแสดงจากทั่วโลก กับฉายา "อัจฉริยะด้านการสร้างบรรยากาศสนุกสนาน"

#การแสดงของ SEVENTEEN ที่คุณไว้วางใจได้ชัดเจน
ไม่ว่าจะเนื้อหาหลากหลายขนาดไหน แต่ไหวพริบและการแสดงของเมมเบอร์เซเว่นทีน ก็รับประกันความสนุกได้

#ความมั่นใจที่ได้รับความนิยมสูงสุด 'Going Seventeen'
Going Seventeen ได้ทำลายกำแพง "คอนเทนต์สำหรับแฟนคลับ K-POP" สู่ฐานแฟนรายการใหม่
ที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักไอดอล แต่แค่ดูรายการก็ได้รับความสุขมากมาย พิสูจน์ได้จากจำนวนการดูเกิน 8.34 ล้านวิว สำหรับ 1 ตอน
และยอดวิวสะสม 140 ล้านครั้งของซีซั่นที่แล้ว (ณ ช่วงบ่ายของวันที่ 16 สิงหาคม)
และซีซั่นใหม่ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวในแต่ละตอนได้อย่างง่ายดาย

--------------------------------------------------

สนุกเหมือนดูรายการตลกดีๆนี่เอง Seventeen Youtube Content Seasons 3
นิตยสาร Harper's Bazaar ได้แนะนำ 'เพื่อนกินข้าว' คนใหม่ Going Seventeen ที่เผยแพร่อย่างเป็นทางการในช่องยูทูปหลัก Seventeen 
คอนเท้นต์คุณภาพมากมายหลายตอนที่ไม่ใช่แฟนคลับก็สนุกได้เหมือนดูรายการวาไรตี้ทั่วไป

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ 
MT กับ SEVENTEEN ในปี 2020
ตอนแรกที่นิตยสารแนะนำคือ TTT  (Hyperrealism Ver.) ใครที่เริ่มดู Going Seventeen ต้องผ่านตอนนี้เป็นตอนแรกกันทั้งนั้น!
กับบรรยากาศเหมือนไปเข้าค่ายชมรมมหาวิทยาลัย พร้อมเมมเบอร์ที่พูดกันเองว่า "อันนี้ชีวิตจริงไม่ใช่ถ่ายรายการแล้ว!"
เซเว่นทีนที่สนุกสนานกับการเล่นฟุตวอลเล่ย์ ร้องคาราโอเกะ เล่นเกมวงเหล้า

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ตอนที่เต็มไปด้วยคอมเม้นท์ "ตลกทุกฉาก" "ตลกมาก หัวเราะจนเหมือนจะอ้วกออกมาแล้ว"
Seventeen กับการล้อเลียนภาพยนตร์ Inside Out ที่เมมเบอร์ 12 คน มีความรู้สึกของซึงกวานอยู่ข้างใน
ไฮไลท์อีพีนี้คือ การเล่นบาส และ มื้อขนมหลังเล่นเสร็จ!

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ซีรี่ส์ "Don't Lie" กับการรวมเกมมาเฟียและล่าสมบัติไว้ด้วยกัน!
มีสมาชิก 3 คนรับบทเป็นมาเฟียและซ่อนสมบัติมูลค่า 500,000 วอน พร้อมมินิเกมสนุกสนาน
(Don't Lie ปัจจุบันมี 3 ซีซั่นแล้ว ไม่อยากแปลเยอะค่ะ กลัวสปอย 555555)

--------------------------------------------------

Going Seventeen ตำนานซีซั่นวาไรตี้ กับฉายา "รายการ Web Variety แห่งชาติ"
สำนักข่าว OSEN อวยให้เป็น "รายการ Web Variety แห่งชาติ" ที่มากกว่ากระแสเฉพาะ K-POP
พร้อมแนะนำตอนน่าดู 3 ตอน (ซ้ำข้างบนไป 2 ตอนเลยจะเขียนแค่ตอนเดียวนะคะ)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Debate Night รายการโต้วาทีที่ได้ไร้สาระที่สุด
 กับตำนานหัวข้อโต้วาที "ใช้ชีวิตแบบมี 3 ตา VS ใช้ชีวิตแบบมี 3 มือ" "ใช้ชีวิตเป็นหนู 1 ปี VS ใช้ชีวิตกับหนู 1 ปี"
ที่สร้างผลงานสุดขำระดับชิ้นเอก ในซีซั่นของ Debate Night ก็ยังคงสร้างตำนานได้อย่างต่อเนื่อง
*ปัจจุบันมี 3 ซีซั่น*
 
--------------------------------------------------

มากกว่าแค่รายการวาไรตี้ไอดอล แต่รับไทด์อินโฆษณาด้วย !!!
รับบททุกอย่าง ขายได้หมดขอแค่บอกเซเว่นทีน ซึ่งใน Going Seventeen รับโฆษณา PPL หรือสินค้าไทด์อินไปทั้งหมด 4 โฆษณา
- เบียร์ Jeju Air
- สกินแคร์ Bring Green
- โสมแดง Everytime
- เครื่องเขียน Double A 

--------------------------------------------------
ดังมากจนคนเรียกร้องให้ออกฟรีทีวี! 
ทำให้ตอน Treasure Island : 13 Raiders ได้ออกอากาศช่อง JTBC 
--------------------------------------------------

Going Seventeen ปิดฉาก 3 ซีซั่นได้อย่างประสบความสำเร็จสวยงาม
และจะกลับมาฉายอีกรอบในซีซั่นที่ 4 ปี 2022 ในวันที่ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้

ปล. กระทู้ยาวมาก เพราะข่าวเยอะจริงๆ ถึงจะแปลข่าวคร่าวๆแต่ก็ยาวเอาเรื่องอยู่ดี 😅
ถ้าว่างๆจะมาเขียนต่อเรื่องมีม คนดังที่ชมรายการ และกระแสเกมส์ที่โผล่ในเกมในคอนเม้นท์กระทู้เพิ่มให้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่