Kerry รู้ทั้งรู้ว่าต้นทางเป็นมิจฉาชีพ แต่ไม่ยอมแบนบัญชี ปล่อยให้ลูกค้ารับกรรม???

วันนี้หมดใจกับขนส่ง Kerry แล้วค่ะ ปกติจะเลือกขนส่งเจ้านี้ตลอดเพราะเชื่อว่า จ่ายแพงกว่าจะได้บริการที่ดีกว่า
แต่วันนี้ไม่เอาแล้วค่ะ บริการแย่มาก โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์พนักงานพูดจาแย่มาก
คุยกับพนักงานแต่ละคนให้ข้อมูลไม่เหมือนกันเลย สุดท้ายหาว่าเราเป็นคนผิด

เรื่องมีอยู่ว่า พ่อเราสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ไป แล้วได้ของไม่ตรงปก ติดต่อร้านต้นทาง ทางร้านก็เงียบหาย
เลยติดต่อ Kerry ขอข้อมูลต้นทาง พนักงาน Kerry ก็เงียบหาย 

พอโทรไปตามอีกรอบ พนักงาน Kerry แจ้งว่า ช้าไปแล้ว จะเลยกำหนดการดึงเงินกลับแล้ว อาจจะไม่ได้เงินคืน
แต่ทางเจ้าหน้าที่จะพยายามส่งเรื่องขอดึงเงินกลับให้ ให้รอติดต่อกลับ 5-7 วัน
เจ้าหน้าที่แจ้งอีกว่า ต้นทางถูก report ว่าเป็นมิจฉาชีพ โกงงง แต่ทำไม Kerry ยังส่งสินค้าให้ แล้วปล่อยให้เค้าโกงอยู่ได้??
อันนี้เข้าข่ายร่วมกันฉ้อโกงหรือเปล่าคะ รู้ทั้งรู้ว่าเป็นมิจฉาชีพแต่ยังปล่อยให้โกงลูกค้าตัวเองเรื่อยๆหรอ???

คืองงว่า เคยติดต่อไปแล้ว 1 รอบ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ลงข้อมูลไว้ในระบบหรอ?
ความซวยดันตกอยู่กับเราที่พนักงานไม่ยอมลงข้อมูลในระบบให้แต่แรก

รอจนครบ 7 วัน เงียบหายไปเหมือนเดิม โทรไปตาม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ 

รออีก 7 วัน เงียบเหมือนเดิม เลยโทรไปตามใหม่ เจ้าหน้าที่คนนี้พูดจาแย่มาก ไม่รู้เอาคนไม่ได้รับการอบรมเรื่องมารยาทมาคุยกับลูกค้าได้ยังไง
ใช้อารมย์ พูดจาเหวี่ยงมาก บอกว่าไม่ได้ดึงเงินกลับนะ ต้องรอร้านติดต่อกลับเอง จะประสานให้อีกรอบ ให้ไปแจ้งความ
ลูกค้าต้องรู้เองนะคะว่าเค้าเป็นมิจฉาชีพ ไม่ต้องรอให้ทาง Kerry บอกหรอกค่ะ (ประโยคสุดท้ายคือโมโหมาก มารยาทแย่มากพูดกับลูกค้าแบบนี้)

ถ้ารู้ว่าจะไม่ได้คืน คงไม่เสียเวลาตามคุณหรอกค่ะ เจ้าหน้าที่คุณบอกว่าจะดึงเงินกลับให้เลยรอ
ถ้าต้องแจ้งความคงไม่แจ้งอะคะ เสียเวลา ตำรวจบ้านนี้เมืองนี้คงทำอะไรไม่ได้

พอกันทีขนส่งนี้ เลิกใช้ค่ะ จ่ายแพงกว่าก็ไม่ช่วยให้บริการดีขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่