หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การสั่งซื้อsteamไม่เสร็จสมบูรณ์
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงไทย
KTB netbank
Mobile Application
ธนาคาร
การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง
ต้องแก้ยังไงคะ ใช้กรุงไทยค่ะ กดไปสองครั้ง แล้วหักเงินไปทั้งสองรอบเลยค่ะ เกมก็ยังไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3564181
รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงขึ้นแบบนี้หรอครับ
การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 6975675
Steam การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
ใช้บัตรสกิกร ครับ ปกติใช้ซื้อบ่อย มาวันนี้กดไม่ได้แก้ไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7153187
ทำไมซื้อเกมผ่าน บัตร master card ไม่ได้
คือผมจะซื้อ เกมแล้วมันขึ้นว่า " การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงิน
สมาชิกหมายเลข 4111584
ทำไมผมซื้อเกมบน Steam แล้วหักเงินผ่านบัตรเครดิตไม่ได้
พอจะกดซื้อมันขึ้นบอกว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว
สมาชิกหมายเลข 3180316
steam ใช้บัตร VISA ไม่ผ่าน
"การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 4675775
ทำไมเพิ่มวิธีชำระเงินเข้า steam ไม่ได้?
ไม่สามารถเพิ่มวิธีชำระเงินเข้า steam ได้ ทั้ง wecard, กรุงไทย, กรุงไทย(เพื่อน) ก็ไม่ได้ ขึ้นแต่บัตรโดน พัก ตลอด ----------------------------------------------------------------------------------------
สมาชิกหมายเลข 4428220
การสั่งซื้อsteamไม่เสร็จสมบูรณ์
การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้
สมาชิกหมายเลข 4293096
True Money Wallet มีปัญหาครับ"การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิต"
" การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถู
สมาชิกหมายเลข 3886421
บัตรเดบิตกรุงศรี ใช้ซื้อของใน Steam ไม่ได้ครับ
มันขึ้นว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญ
สมาชิกหมายเลข 2253674
บัตร Visa ธนาคารกรุงไทยซื้อเกมใน Steam ไม่ได้ครับ
คือแต่ก่อนซื้อได้ปกติแต่พอสัปดานี้มากดซื้อเกมมันขึ้นว่า "การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตร
สมาชิกหมายเลข 1359487
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงไทย
KTB netbank
Mobile Application
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การสั่งซื้อsteamไม่เสร็จสมบูรณ์
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง
ต้องแก้ยังไงคะ ใช้กรุงไทยค่ะ กดไปสองครั้ง แล้วหักเงินไปทั้งสองรอบเลยค่ะ เกมก็ยังไม่ได้