True Money Wallet มีปัญหาครับ"การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิต"

" การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง "

นี่คือข้อความที่ปรากฏขึ้นตอนที่ผมกำลังเติมเงินเข้า Steam ครับ ซื้อเกมใน Steam ไม่ได้ครับ ก่อนหน้านี้ยังใช้ได้ปกติอยู่ครับ ต้องทำยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Money Wallet TrueMoney บัญชี WeCard by truemoney Mobile Application
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่