หากเลือกกระทู้ผิด ขออภัยด้วย ดูแบบอื่นๆไม่น่าเข้ากัยประเด็นนี้
เมื่อวานไปเปลี่ยนจากรายเดือนของ True ที่ใช้มากว่า 2 ปี เป็นเติมเงิน พนักงานสาขาบอกว่า อีก 15 นาที เติมเงินได้เลย นี่รอจนเช้าวันนี้ ก็เติมเงินไม่ได้
พนักงาน Call Center บอกว่า ซิมวันใช้งานหมดอายุ เมื่อวันที่25 ในขณะที่ ดิฉันไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็น เติมเงิน วันที่ 26 บ่าย มันคืออะไร
ยิ่งไปกว่านั้น พนักงานCall center เหมือนจะไม่ทราบว่า ลูกค้ามีปัญหา จึงได้แต่เพียงแค่ อ่านจากหนเาจอมให้ฟง ตามข้อมูล ด้านบน จนดิฉันต้องกกดัน จึงได้พูดขึ้นมาว่า
"มันไม่ปกติ จะเช็คให้ " แค่นี้มั้ยที่คนโทรเข้าไปต้องการ ไม่ใช่โทรไปเพื่อแจเงปัญญา และไปฟังคำตอบจาก True ว่า มันเป็นแบบนั้นๆ แล้วจบ ปัญหายังคงอยู่
นอกจากนั้น พนักงาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนใหน ก็ยังให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกัน และให้ปัญหาเป็นของลูกค้า เหมือนว่าคุณไม่มีการ การอบรมพนักงาน ทั้งในแง่ของ สินค้า และ mindset
ติดต่อ Call center ไม่ง่าย ถ้าไม่มีเซลล์ดีๆ คอยช่วยเหลือ ดิฉันจะไม่ใช้ค่ายนี้แล้ว แต่เมื่อเจอน้องเซลล์ที่ติดต่อได้ง่าย จึงย้ายค่ายมาใช้ 3 เบอร์
แต่พอเจอปัญหาอีก เริ่มรู้สึกว่า การให้บริการที่ดีของเซลส์ มันคือ หน้าที่ของเค้า แต่การเลือกค่ายที่จะใช้งาน มันคือระยะยาว การบริการหลังการขายแบบนี้ จากประสบการณ์หลายๆครั้ง จะไม่แนะนำให้ใครมาใช้อีก ตอนนี้พาครอบครัวมาใช้ด้วยกัน 4 คน เป็นรายเดือนด้วย และเพิ่งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อวาน 1 เบอร์ แค่เมื่อวานเอง มีปัญหาอีกแล้ว เบอร์นี้โทรออกไม่ได้บ่อยๆ สัญญาณหายบ่อยๆ คนใช้ก็สูงอายุ ติดต่อเองไม่ได้ เลยตัดสินใจยกเลิกเบอร์ ให้มาใช้เบอร์ดิฉัน ที่ำไปติดต่อเองได้ กลับมีปัญหาแบบนี้ และเค้าเอง ยังอยากเก็บเบอร์เก่าไว้ แม้จะใช้น้อยมาก จึงเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินให้แทน
พนักงาน หรือ บริษัท คงใหญ่เกิน เลยไม่สนใจลูกค้า
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินเมื่อวาน พนักงานบอกให้รอ 15 นาที เติมเงินได้เลย จนถึงตอนนี้ เติมไม่ได้
เมื่อวานไปเปลี่ยนจากรายเดือนของ True ที่ใช้มากว่า 2 ปี เป็นเติมเงิน พนักงานสาขาบอกว่า อีก 15 นาที เติมเงินได้เลย นี่รอจนเช้าวันนี้ ก็เติมเงินไม่ได้
พนักงาน Call Center บอกว่า ซิมวันใช้งานหมดอายุ เมื่อวันที่25 ในขณะที่ ดิฉันไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็น เติมเงิน วันที่ 26 บ่าย มันคืออะไร
ยิ่งไปกว่านั้น พนักงานCall center เหมือนจะไม่ทราบว่า ลูกค้ามีปัญหา จึงได้แต่เพียงแค่ อ่านจากหนเาจอมให้ฟง ตามข้อมูล ด้านบน จนดิฉันต้องกกดัน จึงได้พูดขึ้นมาว่า
"มันไม่ปกติ จะเช็คให้ " แค่นี้มั้ยที่คนโทรเข้าไปต้องการ ไม่ใช่โทรไปเพื่อแจเงปัญญา และไปฟังคำตอบจาก True ว่า มันเป็นแบบนั้นๆ แล้วจบ ปัญหายังคงอยู่
นอกจากนั้น พนักงาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนใหน ก็ยังให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกัน และให้ปัญหาเป็นของลูกค้า เหมือนว่าคุณไม่มีการ การอบรมพนักงาน ทั้งในแง่ของ สินค้า และ mindset
ติดต่อ Call center ไม่ง่าย ถ้าไม่มีเซลล์ดีๆ คอยช่วยเหลือ ดิฉันจะไม่ใช้ค่ายนี้แล้ว แต่เมื่อเจอน้องเซลล์ที่ติดต่อได้ง่าย จึงย้ายค่ายมาใช้ 3 เบอร์
แต่พอเจอปัญหาอีก เริ่มรู้สึกว่า การให้บริการที่ดีของเซลส์ มันคือ หน้าที่ของเค้า แต่การเลือกค่ายที่จะใช้งาน มันคือระยะยาว การบริการหลังการขายแบบนี้ จากประสบการณ์หลายๆครั้ง จะไม่แนะนำให้ใครมาใช้อีก ตอนนี้พาครอบครัวมาใช้ด้วยกัน 4 คน เป็นรายเดือนด้วย และเพิ่งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อวาน 1 เบอร์ แค่เมื่อวานเอง มีปัญหาอีกแล้ว เบอร์นี้โทรออกไม่ได้บ่อยๆ สัญญาณหายบ่อยๆ คนใช้ก็สูงอายุ ติดต่อเองไม่ได้ เลยตัดสินใจยกเลิกเบอร์ ให้มาใช้เบอร์ดิฉัน ที่ำไปติดต่อเองได้ กลับมีปัญหาแบบนี้ และเค้าเอง ยังอยากเก็บเบอร์เก่าไว้ แม้จะใช้น้อยมาก จึงเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินให้แทน
พนักงาน หรือ บริษัท คงใหญ่เกิน เลยไม่สนใจลูกค้า