คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณอาร์เวน
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ สำหรับการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือบนบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง/โมบายแบงก์กิ้ง คุณอาร์เวน สามารถติดต่อขอกรอกแบบฟอร์ม คำขอเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกข้อมูลบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งและโมบายแบงค์กิ้งได้ที่สาขาธนาคารกรุงเทพเพียงช่องทางเดียวเท่านั้นนะคะ โดยติดต่อได้ทุกสาขาที่สะดวก พร้อมเอกสารประกอบ คือ สมุดคู่ฝากและบัตรประชาชนตัวจริง ซึ่งมีระยะเวลาในการดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง/โมบายแบงก์กิ้ง และจัดส่งข้อความยืนยันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลผ่านทาง SMS ภายใน5-7 วันทำการธนาคารค่ะ
ทั้งนี้ ดิฉันยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการซ่อมแซมเครื่องอ่านชิพของสาขาให้โดยตรง โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความ(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. เลขที่บัญชี 10 หลัก
3. ชื่อสาขาที่ใช้บริการ
4. หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อกลับ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ สำหรับการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือบนบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง/โมบายแบงก์กิ้ง คุณอาร์เวน สามารถติดต่อขอกรอกแบบฟอร์ม คำขอเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกข้อมูลบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งและโมบายแบงค์กิ้งได้ที่สาขาธนาคารกรุงเทพเพียงช่องทางเดียวเท่านั้นนะคะ โดยติดต่อได้ทุกสาขาที่สะดวก พร้อมเอกสารประกอบ คือ สมุดคู่ฝากและบัตรประชาชนตัวจริง ซึ่งมีระยะเวลาในการดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง/โมบายแบงก์กิ้ง และจัดส่งข้อความยืนยันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลผ่านทาง SMS ภายใน5-7 วันทำการธนาคารค่ะ
ทั้งนี้ ดิฉันยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการซ่อมแซมเครื่องอ่านชิพของสาขาให้โดยตรง โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความ(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. เลขที่บัญชี 10 หลัก
3. ชื่อสาขาที่ใช้บริการ
4. หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อกลับ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนมือถือแต่เบอร์เดิม แต่เข้าแอฟบัวหลวงไม่ได้
เจ้าหน้าที่ธนาคารได้ให้คำแนะนำให้เปิดใหม่ เพราะบัตรหมดอายุ มีค่าใช้จ่ายการดำเนินงาน 300 บาท และขณะกำลังดำเนินการ ได้รับแจ้งว่าระบบของธนาคารล่มอยู่ เครื่องอ่านชิพจากบัตรประจำตัวประชาชนไม่สามารถอ่านได้มาเป็นเวลา 3 วันแล้ว
ดิฉันมีความจำเป็นต้องทำธุรกรรมผ่านแอฟ ภายในวันจันทร์ที่ 27/12/64 จึงใคร่ขอทราบว่า ทางธนาคารกรุงเทพ สามารถช่วยเหลือประการใดกับกรณีนี้ได้บ้าง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือค่ะ