หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
VR Drop-in AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
ผมสมัครแพ็คเกจ 5g เดือนละ 1199 ผ่านแอฟ myAIS มาสักระยะนึงแล้ว ผมสงสัยตรง ฟรี VR drop in ครับ คืออะไร เป็นอุปกรณ์แว่นตาหรือไม่ ถ้าใช่ผมยังไม่ได้เลยครับ ต้องทำอย่างไรถึงจะได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
เปลี่ยนแพ็คเกจ
พอดีอยากเป็นแพ็คเกจเน็ต AIS 5G fixxy 499 เป็น AIS 5G fixxy 399 ไม่ลดสปีดครับ
สมาชิกหมายเลข 8553438
myAIS ให้โปรเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
ผมตัดสินใจสมัครโปร 1099 เพราะไม่ค่อยโทรและซื้อเครื่องติดโปร(ได้ส่วนลดในโปรราคา 899 บาท) ใน app ขึ้นว่า 5g ไม่จำกัด โทรไปถาม call center แจ้งว่าไม่มีโปรนี้มีแต่ 4g ความเร็วสูงสุด สุดท้ายต้องเปลี่ยนมาใช
สมาชิกหมายเลข 8541931
โปรเน็ต 200บ/30ว ตันต้องกดยังไงบ้าง
หลายเดือนก่อน call center AIS ทำให้แต่ว่าคราวนี้อยากทำเองมันต้องกดหมายเลขอะไรบ้างถึงจะสมัครอินเตอร์เน็ตเหมาๆ 200 เน็ต 4 เมกค่ะ (พอดีแพ็คเกจหมดอายุซะก่อนเลยอยากสมัครใหม่)
สมาชิกหมายเลข 7445516
เติมเงินของais ทาาง myAIS เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ 12c วันทูคอล
เติมเงิน ทาง myAIS ยังไม่เข้าเลยค่ะ หักเงินในบัญชีไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 7857670
เกี่ยวกับการเปลี่ยนแพ็คเกจ
พอดีว่าผมกำลังตัดสินใจจะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่พร้อมโปร โดยใช้ตัวเลือก "เปลี่ยนแพ็คเกจ" ของ "ลูกค้าปัจจุบัน" นะครับ แพ็คเกจเดิม คือ 5G Max PLAY เดือนละ 699 บาท ซึ่งได้เ
Amuro_Ray Version 99
ซื้อแพ็คเกจ โรมมิ่ง AIS เปิดใช้งานโรมมิ่งแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ และโทรกลับไทยไม่ได้
ซื้อ แพ็ค Serenade 2 fly premium เปิดใช้งานที่เวียดนาม เช็คใน myais ระบบแจ้ง เปิดพร้อมใช้งานแล้ว และได้เปิดดาต้าโรมมิ่งในตั้งค่า กับเครือข่ายอัตโนมัติ แต่กลับไม่มีสัญญาณ และไม่สามารถโทรออ
สมาชิกหมายเลข 7701013
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม
ขอสอบถามค่ะ เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม แล้ววิธีการเปลี่ยนทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5943563
AIS 5G Max Speed 1199 ฟรี Cloud Game 3 เดือน แต่เสียตังค์ ? 84.53฿
เพิ่งสมัคร แพ็คเกจ AIS 5G Max Speed 1199 แถมฟรี AR Preminum 12 เดือน ได้รับแล้ว แถมฟรี VR Preminum 12 เดือน ได้รับแล้ว แถมฟรี AIS Play Family 12 เดือน ยังไม่ได้รับ แถมฟรี D
สมาชิกหมายเลข 7434096
เน็ตโปรโมชั่น AIS 1199 ไม่คุ้มเลย
เสียเงินแพงแต่ความเร็วเน็ตแค่นี้ แล้วดำเนินการช้ามากๆ หงุดหงิด ทำอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8557437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
VR Drop-in AIS