มีใครเป็นเเบบผมบ้างครับ เข้าไปรับสินค้า ไอเเพด ที่ shop apple เเต่รับไม่ได้

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมันยาวครับ ผมได้ทำการสั่งไอเเพดโปรผ่านเว็บ apple ไปเมื่อวันที่19ธันวา ช่วงค่ำ พร้อมอุปกรณ์ ที้งคีย์บอร์ด ไอพอด ปากกา  รวมของมั้งหมด4อย่าง ตอนเเรกสั่งคีย์บอร์ดผิดรุ่น เเล้วได้ยกเลิกสินค้า เเล้วสั่งใหม่ ได้หมายเลขคำสั่งซื้อมาเเล้วเรียบร้อย 2หมายเลข ปรากฎว่าในวันที่ 20 จะมารับของ เพราะก่อนซื้อทางเว็บได้บอกว่ามารับได้ ภายในวันพรุ่งนี้ (วันที่20) เเต่พอไปรับจริงๆมีปัญหาขึ้น คือ หมายเลขคำสั่งซื้อ ยังไม่พร้อมให้รับสินค้า เเล้ว พนง. เเจ้งว่า ให้รออีเมลยืนยัน ว่าสินค้าพร้อมเเล้ว เเล้วค่อยเข้ามารับ ระหว่างนั้น ผมก็ไปเดินเล่นนั่งสตาร์บัค รออีเมลยืนยัน เเต่มันนานเกินไปทั้งๆที่มันไม่ควรจะนานขนาดนี้เพราะผมสั่งไปตั้งเเต่วันที่19 ช่วงค่ำๆเเล้ว ผมมีอย่างอื่นที่ต้องทำด้วยก็เข้าไปถาม พนง. ว่าจะขอรับของเลยได้มั้ย เเต่อย่างที่ผมคาดเลยคือมันไม่ได้ เเล้ว พนง.ก็ให้ติดต่อทางเบอร์ apple ทีนี้ตอนเเรกเป็นคนไทยรับสายเเล้วซักพักเขาก็โอนสายไปให้คนอื่น ปรากฎว่า คนที่ผมได้คุยคือ พนง. ต่างชาติ ยิ้มดิผมพูดอังกฤษไม่ได้เเต่เข้าใจที่เขาพูด ซักพักเขาก็วางสายสรุปก็เเก้ปัญหาไม่ได้ ทีนี้ทาง พนง. ก็ได้มาชี้เเจงว่าเรามีปัญหาเรื่อง หมายเลขคำสั่งซื้อนะ เพราะต้องรออีเมลยืนยัน เเต่อีเมลก็ไม่มาซักที ผมเลยกลับบ้านด้วยความหงุดหงิด เสียเวลาไปหลาย ชม. เเต่ก็โทดทาง apple ไม่ได้ เพราะคนที่ผิดอาจจะเป็นผม เเล้วช่วงครึ่ง ชม. ที่ผ่านมา ผมก็ได้ อีเมลฉบับนี้จากทาง apple เนื้อหาของทางอีเมลคือ

เรามีคำถามเกี่ยวกับสินค้าที่คุณสั่งซื้อเมื่อเร็วๆ นี้ โปรดโทรติดต่อเราโดยเร็วที่สุด

สำหรับการส่งมอบตามที่กำหนด: เราจะพักคำสั่งซื้อจนถึงวันที่ส่งมอบตามที่กำหนดของคุณ
สำหรับการรับสินค้าหรือการจัดส่งแบบมาตรฐาน: เราจะพักคำสั่งซื้อของคุณเป็นเวลา 6 วันตั้งแต่วันที่ได้รับอีเมลฉบับนี้
ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกหลังวันที่ดังกล่าว

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากคุณ (นี่คือข้อความที่ทาง apple ส่งมา )

มีใครพอรู้มั้ยครับ เพราะผมเองก็ได้จ่ายเงินไปเเล้วด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่