ได้โอนยอดเงินวอทเล็ทผิดวันที่1/12/2564 เวลา 12:19น. จำนวน100บ.
เบอร์ที่โอนผิด 0968278714
เบอร์ที่ต้องการโอน 0968278713
ได้ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ภายในวันนั้นนั้นทีเพื่อแจ้งการโอนผิด และเจ้าหน้าที่จะปิดยอกไว้ไม่ให้เงินเคลื่อนไหว
วันที่2/12/2564 ได้ส่งหลักฐานทางอีเมล์ตามขั้นตอนให้กับเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่
จากนั้น
ติดต่ออีกทีวันที่4/12/2564 บอกว่ารอ3-5วันทำกัน จากนั้นก็รอจนวันที่8ได้ติดต่อทางแชททรูมันนี่
วันที่11/12/2564 ได้โทรถามพนักงานและให้คำยืนยันกับเราวันที่13-14จะมียอดงเงินเข้าแน่นอน
จากนั้นรอ....... จนถึงวันที่20/12/2564 ได้ติดต่อพนักงานอีก และพนักงานได้โทรกลับแจ้งว่า... เงินโดนใช้ในวันที่2/12/2564 แล้วพนักงานจะหลอกให้รอทำไม? แปลว่าที่ผ่านมาที่แจ้งเรื่อง... พนักงานไม่ได้ดำเนินเรื่องให้ความสนใจกับสิ่งที่ลูกค้าร้องเรียน แล้วจะมีTrueMoney Customer Care ทางแชท หรือเบอร์โทร 1240 เพื่อรับเรื่องทำไม?
การโอนยอดคืนผิดของ True Money Wallet ไม่มีอยู่จริง ได้แจ้งเรื่องไร้วี่แววกับเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ ไร้ความปลอดภัย
เบอร์ที่โอนผิด 0968278714
เบอร์ที่ต้องการโอน 0968278713
ได้ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ภายในวันนั้นนั้นทีเพื่อแจ้งการโอนผิด และเจ้าหน้าที่จะปิดยอกไว้ไม่ให้เงินเคลื่อนไหว
วันที่2/12/2564 ได้ส่งหลักฐานทางอีเมล์ตามขั้นตอนให้กับเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่
จากนั้น
ติดต่ออีกทีวันที่4/12/2564 บอกว่ารอ3-5วันทำกัน จากนั้นก็รอจนวันที่8ได้ติดต่อทางแชททรูมันนี่
วันที่11/12/2564 ได้โทรถามพนักงานและให้คำยืนยันกับเราวันที่13-14จะมียอดงเงินเข้าแน่นอน
จากนั้นรอ....... จนถึงวันที่20/12/2564 ได้ติดต่อพนักงานอีก และพนักงานได้โทรกลับแจ้งว่า... เงินโดนใช้ในวันที่2/12/2564 แล้วพนักงานจะหลอกให้รอทำไม? แปลว่าที่ผ่านมาที่แจ้งเรื่อง... พนักงานไม่ได้ดำเนินเรื่องให้ความสนใจกับสิ่งที่ลูกค้าร้องเรียน แล้วจะมีTrueMoney Customer Care ทางแชท หรือเบอร์โทร 1240 เพื่อรับเรื่องทำไม?