โอนเงินผิดเข้าธนาคาร SCB ทำเรื่องครบหมดแล้ว ไม่ได้เงินคืนสักที ตามจนเหนื่อย

กระทู้สนทนา
โอนเงินผิดจากกสิกรเข้าบัญชีของ SCB จำนวน 35000บาท วันที่ 4 ธ.ค. 64
วันที่ 5 ธ.ค. รีบเดินทางไปที่ธนาคารแจ้งเรื่องไว้ทั้งหมด
วันที่ 6 ธ.ค. ธนาคารให้ไปแจ้งความ เลยรีบเดินทางไปแจ้งความไว้ ที่ สน.
ส่งเอกสารหลักฐานไปทาง Email cicu@scb.co.th ครบถ้วน 

ทางธนาคารแจ้งว่า ต้องรอติดต่อปลายทางให้ได้ก่อน 
ปรากฎว่าธนาคารโทรติดต่อไม่ได้ แล้วคาเรื่องไว้
ไม่แจ้งด้วยว่าโทรติดต่อปลายทางไม่ได้ และให้ไปแจ้งความดำเนินคดีต่อ

วันที่ 8 ธ.ค. ต้องขับรถไปหา ปลายทางที่โอนผิดด้วยตัวเอง 
ปลายทางที่โอนผิดเป็นนิติคอนโด
เขาก็แจ้งว่ายินดีโอนคืน ให้รอธนาคารติดต่อมาอีกรอบ

ก็ต้องโทรไปประสานด้วยตัวเองให้ SCB ได้คุยกับนิติคอนโด
คุยกับเรียบร้อย ธนาคารบอกจะดำเนินการให้ภายใน 5วัน นับตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค.
นี่วันที่ 20 ธ.ค. แล้ว ก็ยังไม่ได้คืน โทรไปก็บอกว่าต้องรอดำเนินการๆ 
ไม่ทราบได้ว่ากี่วัน ตกลงให้ทำยังไง เงินก็ต้องรีบใช้ 

#scb
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่