[K-POP] TWICE 4TH WORLD TOUR 'III'  ขายหมด 7 รอบใน 5 เมืองในสหรัฐอเมริกา [อย่างเป็นทางการ]


7 คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ ขายหมดแล้ว!😎👏
🍭ONCE เราขอขอบคุณสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ของคุณ✨
เราสัญญาว่าจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แล้วพบกันใหม่เร็วๆนี้
https://twitter.com/JYPETWICE/status/1472567399018684422

TWICE 4TH WORLD TOUR 'III'  ขายหมด 7 รอบใน 5 เมืองในสหรัฐอเมริกา [อย่างเป็นทางการ]

                      ในวันที่ 14 การแสดงในแต่ละภูมิภาคของสหรัฐอเมริกาขายได้เร็วมาก และด้วยการสนับสนุนที่กระตือรือร้น การแสดงสองครั้งจึงถูกเพิ่มเข้ามา The Forum ในลอสแองเจลิสในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และ UBS Arena ในนิวยอร์กในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ตั๋วสำหรับการแสดงก็ขายหมดเช่นกัน TWICE จะพบกับแฟนๆ ทั่วโลกหลังจากผ่านไปนานผ่านการแสดง 7 รอบใน 5 เมืองในสหรัฐอเมริกา รวมถึง LA, Oakland, Fort Worth, Atlanta และ New York

                        คอนเสิร์ตในสหรัฐฯ ที่จะพิสูจน์ถึงจุดแข็งของ TWICE ในฐานะ ' Representative Girl Group'(ตัวแทนของเคป็อบเกิร์ลกรุ๊ป) จะจัดขึ้นที่ลอสแองเจลิสในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์, โอ๊คแลนด์ในวันที่ 18, ฟอร์ตเวิร์ธในวันที่ 22, แอตแลนต้าในวันที่ 24 และ นิวยอร์ก วันที่ 26-27 กุมภาพันธ์

                        พวกเขายืนยันความรักอันยิ่งใหญ่ของแฟน ๆ ทั้งในและต่างประเทศในปีนี้ และสร้างความสำเร็จอันน่าทึ่ง มินิอัลบั้มที่ 10 'Taste of Love' ที่วางจำหน่ายในวันที่ 11 มิถุนายน เข้าสู่ชาร์ตหลักของ Billboard อย่าง 'Billboard 200' เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน และเข้ามาอยู่อันดับที่ 6 ในประวัติศาสตร์ของมินิอัลบั้มที่ออกโดยเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป ประสบความสำเร็จสูงสุด

                        อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Formula of Love: O+T=<3' วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ขึ้นสู่อันดับที่ 3 ใน 'Billboard 200' เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน และสร้างสถิติที่ดีที่สุดของตัวเอง โดยได้อันดับที่ 16 ในเดือนธันวาคม วันที่ 4, 26 ในวันที่ 11 ธันวาคม และ 66 ในวันที่ 18 ธันวาคม และประสบความสำเร็จใน 'การจัดอันดับในชาร์ตหลักของ Billboard เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน' TWICE ได้พิสูจน์ความนิยมทั่วโลกอีกครั้งด้วยการโพสต์ชื่อในชาร์ต Billboard 'Artist 100' เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน
 

                        นอกจากนี้ ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกที่ชื่อ 'The Feels' ที่ปล่อยออกมาในเดือนตุลาคม ยังได้ขึ้นชาร์ต Billboard เป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกัน และล่าสุดบน YouTube ตามมาด้วยยอดวิว 400 ล้านครั้งของมิวสิควิดีโอ 'Heart Shaker' มิวสิควิดีโอของ 'Alcohol-Free' ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดดูเกิน 200 ล้านครั้ง TWICE โพสต์ MV ทั้งหมด 19 MV รวมถึงเพลงที่ใช้งานทั้งหมด เพลงที่ปล่อยออกมาในญี่ปุ่น และซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของพวกเขา 19 MV มียอดเข้าชมนับพันล้านครั้ง ดึงดูดความสนใจด้วยสถิติพิเศษของการมีมิวสิควิดีโอมากที่สุดที่มีผู้ชมมากกว่า 100 ล้านครั้งในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปทั่วโลกและทำลายสถิติสูงสุด

                        ในขณะเดียวกัน เวิร์ลทัวร์ครั้งที่สี่ของทไวซ์จะเปิดในวันที่ 25 และ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ที่ KSPO DOME (สนามกีฬาโอลิมปิกยิมนาสติก) ในซงพา-กู กรุงโซล ไม่เฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่คอนเสิร์ตทั้งหมด 7 ที่นั่งใน 5 เมืองขายหมด แต่ยังจะมีการประกาศสถานที่จัดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมในอนาคต และพวกเขาวางแผนที่จะพบปะกับแฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมีช่วงเวลาที่ดี

จาก

https://entertain.v.daum.net/v/20211220100914575

แปลไทยโดย กูเกิล โครม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่