เราเป็นคนที่จ่ายค่ารายจ่ายทุกอย่างพร้อมกัน จึงไม่ค่อยได้รอวันที่กำหนดจ่าย มักจะจ่ายล่วงหน้าตลอด ทั้งค่ารถ ค่าบัตรเครดิต ค่าสินเชื่อ
จนล่าสุด เราจำเป็นต้องกู้เงินจากสถาบันการเงินอื่น ผลคือเราไม่ผ่านเกณฑ์ เพราะมีประวัติล้าช้า เราก็เอะใจ แต่ไม่คิดว่าใช่เราก็ไม่ได้เช็คบูโร เอง จนมายื่นเอกสารอีกที่หนึ่ง 2-3 แบงค์ ผลออกมาแบบเดียวกัน ที่นี่ละ โป๊ะแตก ที่ SCB คนทำสินเชื่อแจ้งเราว่า เราติดล่าช้า ของลิสซิ่ง กสิกร ยอด 7403 บาท มีประวัติล้าช้าของเดือน 5/9 เห้ยเราตกใจ โทรเข้า call center 026969999 ของลิสซิ่ง กสิกรไทย เพื่อสอบถามปรากฎ ว่า มีค่างวดของ 5/11 ยังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายตั้งแต่ 2/11 สลิปจ่ายมีทุกเดือน พร้อมโดนค่าติดตามทวงถามอีก 600 กว่าบาท เราก็จ่ายไป = เดือนนั้นเราจ่ายค่างวด 2 งวด ลิสซิ่ง ให้เหตุผลว่า เพราะจ่ายล่วงหน้า ธนาคารเลยเอาไปตัดเป็นเงินต้น แต่ที่แคลงใจ คือ บิลใบเสร็จ ไม่เคยได้เลยตั้งแต่เริ่มจ่าย 5/8 งวดแรก ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาติดตามทวงถามเลย แม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยได้เอกสาร การเอาเงินจ่ายล่วงหน้าไปตัดเงินต้น คุณแค่บอกเราว่า สินเชื่อเป็นแบบ ลดต้น ลดดอก แต่คุณไม่เคยบอกเราว่า ห้ามจ่ายล่วงหน้า นะ ถ้าคุณบอกเราๆจะจ่ายล่วงหน้าทำไม ปกติเราไม่เคยทำสินเชื่อรถยนต์ นี่เป็นครั้งแรก และโดน กลายเป็นติดบูโร ล่าช้า 30 วัน / 1 ครั้ง ในบูโร ทำใไห้เราได้รับความเสียหายทางธุระกิจ ติดตามทวงถามมา 2 อาทิตย์ให้แก้บูโร ไม่มีความคืบหน้า อ้างแต่ว่าจ่ายล่วงหน้าเอาไปตัดเงินต้น ตลกไปไหม ตาสีตาสา คนไม่รู้เรื่อง จะเป็นไง ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คุณจ่ายเงินล่วงหน้า แต่กลับเสียประวัติ อันนี้ไม่เคยเจอ บอกตรงๆ
สลิปยืนยันการจ่ายเรามีทุกใบ มีทุกงวด คุณเอาเงินค่างวดไปตัดเป็นเงินต้น ไม่มีเอกสารอะไรแจ้งให้เราทราบ ทำให้เราเสียหาย ทางธุระกิจกับสถาบันการเงินอื่น แบบนี้เราทำอะไรได้บางค่ะ เบื้องต้น ร้องเรียน สคบ. แล้ว มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง ไม่มีเอกสาร ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดตามถาม แต่กลับมาคิดค่าทวงถาม ค่างวดจ่าย 7403 ทุกเดือน แต่ บ.ลิสซิ่ง กสิกรไทย กลับแจ้งว่า จ่ายล่วงหน้าเอาไปตัดเงินต้น
งวดแรก 5/8 เราจ่าย 29/7
งวดสอง 5/9 เราจ่าย 18/8
งวดสาม 5/10 เราจ่าย 4/10
งวดสี่ 5/11 เราจ่าย 2/11 และ 26/11 พร้อมค่าติดตามทวงถามที่เราเป็นคนติดต่อไปถามเองอีก 656 บาท
งวดห้า 5/12 เราจ่าย 5/12 เลย กลัวมากคะ บอกตรงๆ
ทำงานกันแย่มาก ลูกค้า เสียผลประโยชน์ แต่คุณ กลับนิ่งเฉย
เราไม่ยอมแน่คะ เพราะเราเสียหาย
สอบถามผู้รู้ หรือ ใครเคยโดนแบบเราบ้าง แก้ไข กันยังไงคะ เจอแบบนี้
รบกวนสอบถามผู้รู้เราจ่ายค่าสินเชื่อรถล่วงหน้าแต่บ.ลิสซิ่งเอาไปตัดเป็นเงินต้นทำให้เราเสียประวัติบูโรขึ้นล้าช้าใครโดนบ้าง
จนล่าสุด เราจำเป็นต้องกู้เงินจากสถาบันการเงินอื่น ผลคือเราไม่ผ่านเกณฑ์ เพราะมีประวัติล้าช้า เราก็เอะใจ แต่ไม่คิดว่าใช่เราก็ไม่ได้เช็คบูโร เอง จนมายื่นเอกสารอีกที่หนึ่ง 2-3 แบงค์ ผลออกมาแบบเดียวกัน ที่นี่ละ โป๊ะแตก ที่ SCB คนทำสินเชื่อแจ้งเราว่า เราติดล่าช้า ของลิสซิ่ง กสิกร ยอด 7403 บาท มีประวัติล้าช้าของเดือน 5/9 เห้ยเราตกใจ โทรเข้า call center 026969999 ของลิสซิ่ง กสิกรไทย เพื่อสอบถามปรากฎ ว่า มีค่างวดของ 5/11 ยังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายตั้งแต่ 2/11 สลิปจ่ายมีทุกเดือน พร้อมโดนค่าติดตามทวงถามอีก 600 กว่าบาท เราก็จ่ายไป = เดือนนั้นเราจ่ายค่างวด 2 งวด ลิสซิ่ง ให้เหตุผลว่า เพราะจ่ายล่วงหน้า ธนาคารเลยเอาไปตัดเป็นเงินต้น แต่ที่แคลงใจ คือ บิลใบเสร็จ ไม่เคยได้เลยตั้งแต่เริ่มจ่าย 5/8 งวดแรก ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาติดตามทวงถามเลย แม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยได้เอกสาร การเอาเงินจ่ายล่วงหน้าไปตัดเงินต้น คุณแค่บอกเราว่า สินเชื่อเป็นแบบ ลดต้น ลดดอก แต่คุณไม่เคยบอกเราว่า ห้ามจ่ายล่วงหน้า นะ ถ้าคุณบอกเราๆจะจ่ายล่วงหน้าทำไม ปกติเราไม่เคยทำสินเชื่อรถยนต์ นี่เป็นครั้งแรก และโดน กลายเป็นติดบูโร ล่าช้า 30 วัน / 1 ครั้ง ในบูโร ทำใไห้เราได้รับความเสียหายทางธุระกิจ ติดตามทวงถามมา 2 อาทิตย์ให้แก้บูโร ไม่มีความคืบหน้า อ้างแต่ว่าจ่ายล่วงหน้าเอาไปตัดเงินต้น ตลกไปไหม ตาสีตาสา คนไม่รู้เรื่อง จะเป็นไง ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คุณจ่ายเงินล่วงหน้า แต่กลับเสียประวัติ อันนี้ไม่เคยเจอ บอกตรงๆ
สลิปยืนยันการจ่ายเรามีทุกใบ มีทุกงวด คุณเอาเงินค่างวดไปตัดเป็นเงินต้น ไม่มีเอกสารอะไรแจ้งให้เราทราบ ทำให้เราเสียหาย ทางธุระกิจกับสถาบันการเงินอื่น แบบนี้เราทำอะไรได้บางค่ะ เบื้องต้น ร้องเรียน สคบ. แล้ว มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง ไม่มีเอกสาร ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดตามถาม แต่กลับมาคิดค่าทวงถาม ค่างวดจ่าย 7403 ทุกเดือน แต่ บ.ลิสซิ่ง กสิกรไทย กลับแจ้งว่า จ่ายล่วงหน้าเอาไปตัดเงินต้น
งวดแรก 5/8 เราจ่าย 29/7
งวดสอง 5/9 เราจ่าย 18/8
งวดสาม 5/10 เราจ่าย 4/10
งวดสี่ 5/11 เราจ่าย 2/11 และ 26/11 พร้อมค่าติดตามทวงถามที่เราเป็นคนติดต่อไปถามเองอีก 656 บาท
งวดห้า 5/12 เราจ่าย 5/12 เลย กลัวมากคะ บอกตรงๆ
ทำงานกันแย่มาก ลูกค้า เสียผลประโยชน์ แต่คุณ กลับนิ่งเฉย
เราไม่ยอมแน่คะ เพราะเราเสียหาย
สอบถามผู้รู้ หรือ ใครเคยโดนแบบเราบ้าง แก้ไข กันยังไงคะ เจอแบบนี้