คือตามหัวข้อค่ะ เราเปิดออเดอร์สั่งซื้อสินค้า ระยะทางกับร้านสะดวกซื้อก็ติดสาขาใกล้ๆที่พัก แต่พอขึ้นสถาะนะรับออเดอร์ ก็จะมีพนักงานโทรมาว่า ขอโทษด้วยนะคะลูกค้า พอดีสาขาเราไม่มีไรเดอร์ กำลังทำเรื่องขอ นี่ก็ถามไปว่า แล้วไม่มีพนักงานจัดส่งทำไมไม่ปิดรับไปล่ะคะ ? ก็ตอบว่า ปิดไม่ได้ค่ะ นี่ก็ถามต่อไปว่า แล้วจะให้ลูกค้าทำไงคะ กดสั่งก็ติดแต่สาขานี้ แล้วก็บอกขออภัยไม่มีพนักงานจัดส่ง...พนักงานแนะนำให้ปักหมุดให้ใกล้สาขาใหญ่ แล้วค่อยบอกว่าจัดส่งที่ไหนแทน (คือไรคะ) แค่งงระบบการจัดการ แค่อยากรู้ค่ะ ว่าไม่มีวิธีที่ดีกว่านี้เหรอคะ
สอบถามค่ะ 7-11 เดลิเวอร์รี่นี่คือ สาขาไม่มีพนักงานจัดส่ง แล้วจะเปิดออเดอร์ทำไมคะ?