▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การพัฒนาสังคม (Social Development)
สอบถามเรื่องบัตรเครคิต ที่เกี่ยวข้องกับผู้บกพร่องทางการได้ยิน
บางที่มักจะบอกเลยค่ะ ว่า ไม่สามารถทำได้ เพราะลูกค้าต้องยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์
ดังนั้น ถ้าเกิดเป็นคนที่มีปัญหาทางการได้ยิน หรือผู้บกพร่องทางการได้ยิน จะทำยังไงคะ
อยากทราบข้อมูลในเรื่องนี้ด้วยค่ะ
และอยากทราบว่า ทำไมไม่สามารถนัดยืนยันตัวตนตัวจริงผ่านธนาคารโดยตรง
มาตั้งกระทู้เพื่อไขข้องใจค่ะ
และเพื่อความรู้ต่อคนอื่นด้วยค่ะ
ปล.ถ้าหากผิดแท็กห้อง ขออภัยด้วยนะคะ
ขอขอบพระคุณมากค่ะที่ทุกท่านเข้ามาตอบนะคะ