ยกเลิกเน็ตดีแทค

ตามหัวข้อคือเราจะยกเลิกเน็ตให้พ่อก็เลยโทรไปหาพนักงานให้ยกเลิกเน็ตแล้วเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินพนักงานก็ให้ชำระเงินของรอบเดือนนี้พอเราชำระเสร็จดันมียอดที่ใช้เกินอยู่ไม่กี่บาทแล้วต้องไปชำระรวมกับยอดเดือนหน้าทำให้เราต้องเสียเพิ่มอีกเดือนนึงอีกพอถึงยอดรวมของอีกเดือนเราก็จ่ายไปตามปกติแต่ผิดที่เราจ่ายช้าเลยโทรไปแจ้งพนักงานพนักงานเลยบอกให้เราจ่ายรวมกับเดือนที่เราใช้เกินมาเราก็ชำระตอนนั้นเลยพนักงานก็แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้วเดือนหน้าจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เราก็โอรเครทำเรื่องหมดแล้วไม่น่ามีอะไรพอผ่านไปสองเดือนจะเติมเงินให้พ่อกับขึ้นว่าไม่ใช่ระบบเติมเงินเลยไปเช็คในแอพดีแทคกับมียอดค้างชำระอยู่สองเดือนยังเป็นเน็ตรายเดือนอยู่เลยโทรไปถามพนักงานกับบอกเราว่าไม่ได้ชำระเน็ตครั้งสุดท้ายทั้งๆที่เราชำระไปแล้วตอนโทรกับพนักงานวันนั้นเลยยืนยันจากปากเลยว่าชำระเรียบร้อยแล้วจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้สักพักพนักงานก็เช็คให้อีกกับบอกว่าเราชำระไปแล้วทั้งๆที่ตอนแรกบอกว่าไม่ได้ชำระแต่เราไปเช็คในแอพเดือนที่เราโทรไปยกเลิกมันชำระไปแล้วตามที่เราบอกเลยถามว่าแล้วยอดที่เราเสียไปฟรีๆสองเดือนต้องจ่ายไหมพนักงานบอกเราใช้โทรไปสองเดือนเลยต้องจ่ายเต็มเราก็ไม่ได้เช็คเลยเพราะเป็นโทรศัพพ่อคิดว่าเติมเงินโทรเอาแต่เน็ตไม่ได้ใช้เลยเรื่องจ่ายค่าเน็ตไม่มีปัญหาแต่พนักงานเป็นคนบอกว่าเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้แล้วยังงี้เราต้องมาจ่ายให้ฟรีๆหรอ 
    พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวพนักงานที่โทรหาวันยกเลิกเน็ตจะโทรมาแจ้งอีกทีแล้วจะยกเลิกได้จริงไหมกลัวว่าจะมีปัญหาแบบเดิม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่