สวัสดีค่ะ เนื่องจากช่วงนี้โควิดทำให้เราต้องกลับมาอยู่บ้าน เเละคืออยู่ๆ สัญญานโทรศัพท์ก็ขึ้น 1 ขีดเเละเป็น 3g ซึ่งทางเราก็ติดต่อทาง 1175 มา 9 วันเเล้ว เค้าบอกจะรับเรื่องเเละจะรีบเเก้ไข เเต่เราก็ยังไม่ได้รับการเเก้ไขเลย เราอยากทราบว่าเค้ารับเรื่องเเละจะเเก้ไขให้จริงมั้ย หรือดองเรื่องเรา
ปัญหาสัญญาณ Ais วิศวกรจะเเก้ไขจริงมั้ย