ร้องเรียนการทำงานของ J&T Express และแนะนำทุกท่านให้ร่วมใจเลิกใช้บริการ

มีพัสดุชิ้นหนึ่งที่ผมรอของ เลขพัสดุ 617299559096
ความไม่เป็นมืออาชีพของ JT คือ
8/12/21 ---> ขึ้นสถานะถึงสาขา พานทอง 02 ขึ้นสถานะกำลังนำจ่ายและจู่ๆก็ขึ้นสถานะ คัดแยกพัสดุผิด และตกค้าง
9/12/21 ---> ขึ้นสถานะถึงสาขา พานทอง 02 ขึ้นสถานะนำจ่ายใหม่ และจู่ๆก็ขึ้นสถานะ คัดแยกพัสดุผิด และตกค้าง
10/12/21 ---> ขึ้นสถานะถึงสาขา พานทอง 04 ขึ้นสถานะนำจ่ายใหม่ และจู่ๆก็ขึ้นสถานะ คัดแยกพัสดุผิด และตกค้าง
11/12/21 ---> ขึ้นสถานะถึงสาขา พานทอง 02 (อีกครั้ง) ขึ้นสถานะนำจ่ายใหม่ และจู่ๆก็ขึ้นสถานะ คัดแยกพัสดุผิด อีก

คุณคัดแยกพัสดุผิด 4 วันรวด มันน่าใช้บริการหรือไม่
ทุกครั้งที่ขึ้นสถานะคัดแยกพัสดุผิด ผมโทรตาม call center ทางโทรศัพท์ และทาง chat facebook ทุกครั้งที่มีเจ้าหน้าที่ตอบ
บอกจะตามเรื่องให้ และ บอกจะติดตามสาขาให้ (บอกจะให้สาขาโทรกลับใน 1 ชม.ก็มี) แต่ก็ไม่มีการติดต่อหรือแก้ไขใดๆ ผมควรทำอย่างไรดีครับ
(ตาม ทาง chat 6 ครั้ง เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องมีชื่อ waranon , Phatcharee ,Siriwan ,Sasiporn ,Khulwadee ,Pakpoom)

- ร้องเรียน สคบ สามารถทำได้ไหม มีขั้นตอนอย่างไร รบกวนผู้รู้ครับ
- แจ้งความฐานยักยอกทรัพย์ หรือฟ้องแพ่งค่าเสียโอกาสสามารถทำได้ไหม
รู้ว่าไม่คุ้มครับ แต่อยากจะทำให้เป็นกรณีตัวอย่าง และต้องการให้ปรับปรุงการบริการ เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้บริษัทขนส่งอื่นๆ ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่