พอดีจะยกเลิก AIS ไฟเบอร์ แต่ช่างพึ่งเข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์ เราต้องคืนเร้าเตอร์มั้ยครับ แก้ปัญหา 3 รอบไม่เคยดีขึ้น

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  17.08 น. 11/12/2021
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ

*********************************************

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5386841

สมายล์-กุลธิดาขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลดังกล่าวเข้ามานะคะ  สำหรับปัญหาการใช้งาน Fibre ขอโอกาสให้ทาง AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ โดยขออนุญาตสอบถามข้อมูลความเป็นเจ้าของหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สำหรับการยกเลิกบริการ AIS Fibre แนะนำให้นำอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้รับการติดตั้งใช้งานส่งคืนที่สาขาตามช่องทางดำเนินการ เช่น Router, AIS Playbox , และ Wireless Dual Band (2.4/5GHz) Router พร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น Adapter , สายสัญญาณต่างๆ ฯลฯ   (ไม่ว่าจะใช้งานมากี่เดือนก็ตาม) พร้อมบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนติดต่อที่ AIS Shop / AIS Serenade Club (เฉพาะลูกค้า Serenade) เท่านั้น / AIS Shop by Partner /  Telewiz ได้ทุกสาขา ยกเว้น สาขาในสนามบิน และ ทัวร์ริสต์ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่