คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา 17.08 น. 11/12/2021
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5386841
สมายล์-กุลธิดาขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลดังกล่าวเข้ามานะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน Fibre ขอโอกาสให้ทาง AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ โดยขออนุญาตสอบถามข้อมูลความเป็นเจ้าของหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สำหรับการยกเลิกบริการ AIS Fibre แนะนำให้นำอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้รับการติดตั้งใช้งานส่งคืนที่สาขาตามช่องทางดำเนินการ เช่น Router, AIS Playbox , และ Wireless Dual Band (2.4/5GHz) Router พร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น Adapter , สายสัญญาณต่างๆ ฯลฯ (ไม่ว่าจะใช้งานมากี่เดือนก็ตาม) พร้อมบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนติดต่อที่ AIS Shop / AIS Serenade Club (เฉพาะลูกค้า Serenade) เท่านั้น / AIS Shop by Partner / Telewiz ได้ทุกสาขา ยกเว้น สาขาในสนามบิน และ ทัวร์ริสต์ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5386841
สมายล์-กุลธิดาขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลดังกล่าวเข้ามานะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน Fibre ขอโอกาสให้ทาง AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ โดยขออนุญาตสอบถามข้อมูลความเป็นเจ้าของหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สำหรับการยกเลิกบริการ AIS Fibre แนะนำให้นำอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้รับการติดตั้งใช้งานส่งคืนที่สาขาตามช่องทางดำเนินการ เช่น Router, AIS Playbox , และ Wireless Dual Band (2.4/5GHz) Router พร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น Adapter , สายสัญญาณต่างๆ ฯลฯ (ไม่ว่าจะใช้งานมากี่เดือนก็ตาม) พร้อมบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนติดต่อที่ AIS Shop / AIS Serenade Club (เฉพาะลูกค้า Serenade) เท่านั้น / AIS Shop by Partner / Telewiz ได้ทุกสาขา ยกเว้น สาขาในสนามบิน และ ทัวร์ริสต์ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
แสดงความคิดเห็น
พอดีจะยกเลิก AIS ไฟเบอร์ แต่ช่างพึ่งเข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์ เราต้องคืนเร้าเตอร์มั้ยครับ แก้ปัญหา 3 รอบไม่เคยดีขึ้น