ผมโดนละเลยจาก บริษัทขนส่ง

กระทู้สนทนา
ผมเปิดขายของออนไลน์ ปัจจุบัน ส่งของวันละ 200-300 ชิ้น ต่อวัน
ตอนนี้มีปัญหาเรื่องเคลม กับขนส่ง ที่โฆษณา ว่า"เคลมไวในวันถัดไป"

เนื่องจากยอดเคลม เกินจากอำนาจของน้องที่สาขา
จะต้องให้ทาง RGM ของเขต เป็นคนดูแลให้
แต่ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ก็ยังเงียบ ถามน้องที่สาขาไป
เค้าบอกว่าพยามติดต่อ ไปแล้วแต่ โดนตัดสาย บ้าง 
ขอเลื่อนไป เรื่อยๆ บ้าง ดูแลสาขาอื่นอยู่ ไม่ว่างบ้าง

ผมเองทั้งตามกับน้อง ทั้งโทรตามจาก คอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่เคยกระเตื้อง
ตอนนี้เลยตัดสินใจ ขอเลิกใช้บริการกับน้องที่สาขานี้ไป

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เจอเหตุการณ์แบบนี้
รู้สึกแย่มากจริง ๆ เข้ามาตั้งกระทู้ในนี้
ไม่รู้จะมีคนของบริษัทขนส่งเข้ามาอ่านรึป่าว
ขอลองดูเผื่อจะสามารถติดตามเคสได้ซักที

ขนส่งไหนมีโปรพิเศษ ติดต่อมาได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่