ขนส่ง Best Express -ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ ปลายทางได้รับแต่ของพัง ขนส่งคว่ำกล่องพัสดุ

ปกติเป็นลูกค้าเบสท์เอ็กเพรสมาเป็นปีแล้ว จึงวางใจพอสมควรเลย เนื่องจากเราเป็นแม่ค้าออนไลน์ พอวันนี้เรามีปริ้นเตอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเลยตัดสินใจลองประกาศของในกลุ่มจนมีลูกค้าท่านหนึ่งสนใจและขอเก็บเงินปลายทาง 7,800 บาท (เราแพ็คกันกระแทก5ชั้น +กล่องลูกฟูก3ชั้น และพิมพ์ติดหน้ากล่องว่า "เครื่องปริ้นเตอร์ กรุณาเคลื่อนย้ายด้วยความระมัดระวัง") วันเดียวของถึง(ลำปาง-อุดรฯ) แต่ปรากฏว่าพอลูกค้าเปิดมาหมึกเลอะเครื่องไปหมดแล้ว ลูกค้าส่งทั้งรูปและวีดีโอยืนยัน เราเองถึงขั้นทรุดลงกับพื้น แน่นอนเมนบอร์ดพังแล้ว =0 

ลูกค้าแจ้งว่าขนส่งคว่ำกล่องมา เรายินดีที่จะคืนเงินให้ลูกค้า เพราะยังไงก็ใช้งานไม่ได้แล้ว

เลยโทร.ปรึกษาคอลเซ็นเตอร์ ปรากฏแจ้งมาว่าขนส่งไม่รับประกันสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และมีของเหลวด้วย 

เราก็รู้สึกแย่เลยที่เครื่องพัง เรื่องเงินก็อีกปัญหาแต่เสียใจมากกว่า ไม่มีการรับผิดชอบใดๆจากบริษัทอีกต่างหาก ความไว้ใจ=0 ไปแล้ว แน่นอนว่าต่อจากนี้เปลี่ยนขนส่งแน่นอน

*** ฝากด้วยนะคะ ใครที่คิดจะส่ง Best Express ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดก่อนไว้ใจเหมือนเรา 

อโหสิกรรมสำหรับวันนี้ โชคดีจงเป็นของผู้ทำดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่