เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ประมาณ 20:30 น อยู่ๆเน็ตของ AIS Fibre ก็เสีย และมี sms แจ้งเข้ามาว่า เน็ตขัดข้อง กำลังแก้ไขอยู่ น่าจะแก้ไขได้ภายในวันรุ่งขึ้น ซึ่งวันรุ่งขึ้นใช้ได้ราวๆ 9โมงกว่า ในช่วงวันที่เน็ตขัดข้อง ทางผมต้องซื้อเน็ตทำงานต่างหาก มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น พอถามไปในแอป AIS fibre ถามหาความรับผิดชอบ ก็ไม่ตอบสักคำ แบบนี้ก็แย่นะ นี่ขนาดเป็น serenade ด้วย ยังโดนเมินเลย อีกอย่างความเร็วอินเตอร์เน็ตก็แย่ Speed 700/200 วัดความเร็วทีไร ได้ 50/40 ประจำ ใครดูแลค่ายนี้ ตอบมาหน่อยสิครับ
AIS fiber เสียไป 1 วัน ถามหาความรับผิดชอบในแอปก็เงียบ ไม่ไหวครับ