ไม่โอเคอย่างมากกับบริการขนส่งสินค้า "Flash Express"

ลำดับเวลาการไม่ประทับใจ ดังนี้

วันที่ ๒ ธ.ค.รับสินค้าเข้าระบบ ต้นทาง อุบลราชธานี
วันที่ ๔ ธ.ค.ของถึงในเมืองร้อยเอ็ด ซึ่งตรงกับวันหยุดราชการ พนักงานโทรหา
จึงบอกว่า วันจันทร์ค่อยเอาไปส่งก็ได้ (จริงๆวันจันทร์หยุดชดเชย แต่ทุกวันหยุดจะมีคนอยู่ตลอด)
วันที่ ๖ ธ.ค.สายๆ มีการแจ้งเตือนระบุว่า เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. เวลาสองทุ่ม มีคนเซ็นรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งเรื่องนี้ไม่แปลกใจ เพราะเป็นเรื่องผิดปกติที่ไม่ปกติแล้ว แทบทุกขนส่งจะมีพนักงานส่งของ ถือวิสาสะ
ตัดของออกจากระบบ โดยการระบุว่าเจ้าของสินค้านั้นๆ เซ็นรับของไปแล้ว อันนี้พอเข้าใจได้

แต่ประเด็นที่ไม่โอเคเลยคือ จากวันนั้น ผ่านมาจนถึงวันนี้ ๘ ธันวาคม เวลา บ่ายสองโมงกว่าๆ ยังไม่มีการนำจ่าย
สินค้านั้นแก่ผมเลย อ้อ...ก่อนตั้งกระทู้นี้ ได้โทรหาพนักงานตามเบอร์โทรนั้นแล้ว ไม่มีคำขอโทษใดๆเอ่ยจากปาก
หรือแม้แต่คำกล่าวลักษณะขออภัย ที่ล่าช้า จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ เพื่อทางขนส่งแฟลช หรือ Flash Express
จะได้เห็นและพิจารณาปรับปรุงการให้บริการต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่