ลูกค้าไม่ยอมรีวิวให้ค่ะ ทำยังไงดีคะ?

คือเค้าขอเกริ่นก่อนเลยว่าเค้าเพิ่งเปิดร้านใหม่ในไอจีเป็นร้านประมาณเติมเกม ส่งของในเกม กล่องสุ่มต่างๆประมาณนี้ค่ะแล้วพอเวลาซื้อขายกับลูกค้าเสร็จจะมีลูกค้าบางคนที่ไม่ยอมรีวิวให้เค้าเลย ตอนแรกเค้าก็กะจะปล่อยไปค่ะเพราะเห็นว่ายังไงก็ซื้อขายกันไปแล้ว แต่พอเริ่มมีมากกว่า3คนที่ไม่ยอมรีวิวให้เค้าก็แอบน้อยใจนะคะแล้วเค้าก็อยากได้คำรีวิวไว้พัฒนาร้านตัวเองด้วยเพราะไม่รู้ว่าตัวเองทำแย่ตรงไหนหรือเปล่าและก็เก็บเป็นเครดิตด้วยค่ะ ทีนี้ เค้ายังใจไม่เด็ดขาดพอที่จะตัดลูกค้าคนนั้นไม่ให้มาอุดหนุนอีกน่ะค่ะเค้าเลยโพสต์สตอรี่ว่าถ้ามีถึงครั้งที่ 3 เค้าจะเพิ่มราคาสิ่งของนั้นๆที่ลูกค้าอุดหนุน อันนี้คือเค้าทำถูกหรือเปล่าคะ หรือมีวิธีอื่นๆอีกไหม มาแชร์กันได้นะคะเค้าคิดว่าเค้ายังอ่อนประสบการณ์ด้านทางนี้มากๆเลย ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่