▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
K-Corporate Mobile Banking
Mobile Application
ร้องทุกข์
ใครเคยใช้บัญชี k bank พอเข้า k plus แล้วจะเพิ่มบัญชี แล้วบอกว่า ขออภัยบัญชีนี้ใช้กับระบบแล้ว
มันมีสองบัญชี บัญชีหนึ่งเพิ่มได้ แต่อีกบัญชีบอกว่า บัญชีนี้มีบริการกับระบบแล้ว หมายความว่ายังไง
โทรไปหาคอลเซนเตอร์ กสิกร ก็ได้แต่ถือสายรอบอกว่าคู่สายเต็ม
ติดต่อในเฟซบุ๊ค ก็มีแต่เชิญคุณศศิบ้าง คุณติ๋ว บ้าง แล้วก็ไม่ได้ดำเนินการต่อ