คือเราสั่งของแล้ว พนักงานโทรมาว่าขอปิดการส่งของแล้ววันหลังจะมาส่งให้ นี่ผ่านมา3-4 วันแล้วยังไม่มีการตอบกลับจากพนักงานส่งของ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ สั่งของเราก็อยากได้ของเนาะ โทรกลับเบอร์เดิมก็เป็นเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ของลาด้า เสียจุยยสั่งของไม่ได้ใช้ แต่ดีที่เราสั่งปลายทาง ถึงราคามันจะไม่กี่บาทเราก็ยังอยากได้ของอยู่
ร้องเรียนพนักงานส่งของลาซาด้าที่ไหนได้บ้าง