สวัสดีค่ะ เมื่อช่วงเช้ามีสายโทรเข้าจาก เบอร์ 022398566 บอกว่าติดต่อมาจากบัตร กรุงศรี โฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ แจ้งว่าเราได้สิทธิพิเศษผู้ใช้บัตรใหม่ (และเป็นบัตรใบแรกของเรา) มีโปรโมชั่น ได้ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ นู่นนี่
เราก็ตอบไปตามมารยาท เพราะอยากรีบคุยสายให้จบ สุดท้ายมีการขอเลขหน้าบัตรและบอกให้เราพูดยืนยัน เราก็พูดไปด้วยความสะเพร่าจริงๆ และหาช่องทางพูดปฏิเสธไม่ได้เลย
หลังจากวางสายเสร็จเลยรีบมาหาข้อมูลเพิ่มเติม พบว่าเป็นประกันจริงๆแบ้วเราต้องจ่ายทุกเดือน เดือนละ 490 บาท ซึ่งเรายังไม่รู้สึกคุ้ม หรือว่าอยากที่จะทำจริงๆ และมีประกันในส่วนนี้อยู่แล้ว เลยอยากรู้วิธียกเลิกประกันค่ะ ไม่อยากให้มีการเรียกเก็บส่วนนี้ในบัตร หรือควรยกเลิกบัตรไปเลยดีคะ? ไม่อยากให้มีปัญหาทีหลังค่ะ เป็นเพราะความสะเพร่าของเราเลยจริงๆ😭
มีคอลเซนเตอร์ของบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทรมาบอกว่ามีโปรโมชั่นคุ้มครองลูกค้าใหม่โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์?
เราก็ตอบไปตามมารยาท เพราะอยากรีบคุยสายให้จบ สุดท้ายมีการขอเลขหน้าบัตรและบอกให้เราพูดยืนยัน เราก็พูดไปด้วยความสะเพร่าจริงๆ และหาช่องทางพูดปฏิเสธไม่ได้เลย
หลังจากวางสายเสร็จเลยรีบมาหาข้อมูลเพิ่มเติม พบว่าเป็นประกันจริงๆแบ้วเราต้องจ่ายทุกเดือน เดือนละ 490 บาท ซึ่งเรายังไม่รู้สึกคุ้ม หรือว่าอยากที่จะทำจริงๆ และมีประกันในส่วนนี้อยู่แล้ว เลยอยากรู้วิธียกเลิกประกันค่ะ ไม่อยากให้มีการเรียกเก็บส่วนนี้ในบัตร หรือควรยกเลิกบัตรไปเลยดีคะ? ไม่อยากให้มีปัญหาทีหลังค่ะ เป็นเพราะความสะเพร่าของเราเลยจริงๆ😭