หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้คือโดนร้านในลาซาด้าโกงรึเปล่า?
ซื้อคอนโดแมวจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 31 จ่ายเงินไปแล้ว แต่อยู่ๆสินค้าก็ถูกยกเลิก แถมไม่ได้เงินคืน วอนลาซาด้ามาตอบด้วยค่ะ จริงไม่ได้อยากยกเลิกสินค้าเลยค่ะ ตั้งใจจะซื้อจริงๆค่ะ ทำแบบนี้เสียความรู้
สมาชิกหมายเลข 2396104
คืนสินค้าลาซาด้าแต่ไม่ได้รีวอร์ดคืน
สั่งของจากlazadaแต่ของที่ได้รับชำรุดเลยคืนสินค้ากลับไป แต่เราใช้รีวอร์ดจ่ายแทน ทำไมถึงไม่ได้รับรีวอร์ดคืนค่ะในเมื่อไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 7516527
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
ลาซาด้าไม่ส่งของจะเดือนนึงแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของเมื่อวันที่28/6 วันนี้20/7แล้ว สถานะไม่ขึ้นแม้แต่การแพคของ ทักไปถามเจ้าหน้าที่ช่วงคราแรกบอกสินค้ามาจากคลังลาซาด้า อาจจัดส่งช้าหน่อย แต่จะจัดส่งหรือได้รับวันที่11/7 พอเลยมาก็ทักไ
สมาชิกหมายเลข 992266
สั่งของ lazada จ่ายเงินแล้ว ขนส่งไม่ยอมส่งของ สั่งแอปนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแน่นอน
เพิ่งลองสั่ง lazada ครั้งแรก และแม้จะได้ของช้า แต่ยังไม่ยกเลิก แต่สิ่งที่ได้คือเสียความรู้สึกอย่างแรงค่ะ สั่งสินค้าส่งlex th พิเศษ ร้านส่งของตั้งแต่วันที่ 10 ในระบบแจ้งว่าถึงขนส่งปลายทางตั้งแต่
กีรัตยา
ผู้ส่งสินค้าสามารถกดเลื่อนวันส่งสินค้าเองได้ด้วยหรอคะ
มีของขึ้นสถานะส่งวันที่30ค่ะ บอกว่าได้รับภายในวันนี้ เรารอผู้ส่งติดต่อมาว่าจะมาส่งให้เมื่อไร รอจนค่ำเลย สงสัยว่าทำไมสถานะขึ้นว่าได้รับภายในวันนี้เลยเข้าไปดูใหม่ สถานะเขียนว่าเราเลื่อนรับสินค้าเองทั้งท
สมาชิกหมายเลข 7203423
มีใครสั่งของทางลาซาด้าเเล้วได้ของช้าเหมือนเราไหมคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราสั่งสมุดออมเงินตั้งเเต่วันที่3 สถานะคำสั่งซื้อของเรามันไม่มีการอัปเดตอะไรเลยมันขึ้นอยู่เเค่วันที่ 3อ่ะ วันที่4ไม่มีอัพเดต จริงๆของที่สั่งควรจะได้วันที่4-5 เเต่มันเปลี่ยนเป็นส่
สมาชิกหมายเลข 8315994
สุดทนกับลาซาด้า ขอร้องเรียนค่ะ
ขอร้องเรียนลาซาด้าในเรื่องของการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน เนื่องจากในวันนี้ดิฉันได้ซื้อของกับลาซาด้าแล้วจ่ายเงินผ่านโมบายแบงกิ้งเรียบร้อยแล้ว แต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ด
สมาชิกหมายเลข 703646
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
Lazada ไม่ส่งของตั้งแต่วันที่ 30/06 ส่งเรื่องติดตามไม่คืบหน้า แล้วจะให้จ่ายตามรอบบิล Lazada Paylater
สวัสดีค่ะ มีใครเคยจ่ายผ่าน Lazada Paylater แล้วลาซาด้าไม่ส่งของบ้างคะ เราพยายามติดต่อทางลาซาด้ามาตลอด แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าอยู่กับบริษัทจนส่ง (LEX) และอยู่ระหว่างประสานงานโดยจะแจ้งกลับทางอีเมลล์
ปากกาเขียนไม่ติด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ส่งของ สามทุ่มโทรมาวางหูใส่ แอปขึ้นลูกค้าเลื่อนนัดรับ
แอปแจ้งว่าสินค้าจะมาส่งวันนี้เราก็รอสิ เพราะเก็บเงินปลายทาง
รอทั้งวัน จนสามทุ่มกว่าลาซาด้าโทรมา รอบแรกรับไม่ทัน รอบสองพอเรารับคนส่งพูด"รับแล้ว" แล้วก็วางไปเลย จากนั้นในแอปก็ขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนนัดรับ
เฮ้ยยย ทำกันแบบนี้อีกแล้ว แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งไปทางขนส่ง เฮ้อออ
รอบก่อนเจองี้ รอทั้งวันไม่มาไม่มีโทรมาด้วย แล้วขึ้นว่าจะมาส่งวันนี้ทุกวันไปอีก 3 วัน จนวันที่ 4 อ่ะถึงมาส่งของ
แทกก้นครัวเพราะสั่งสินค้าใช้ในครัวค่ะ