สั่งสินค้า All Online 18 พย. จ่ายด้วยบัตรเดบิต All Free ธ.ทหารไทยธนชาต (ไม่ได้ผูกกับทรูวอลเลต)
ขอยกเลิกวันที่ 19 เนื่องจากสั่งผิดไซส์ จนท.รับเรื่องและดำเนินการคืนเงิน
วันนี้สิ้นเดือน เงินยังไม่คืนเข้าบัตรเลย
โทรถาม Call Center จนท.แจ้งว่าให้รอประมาณ 2 รอบบิล = 60 วัน
แล้วจนท.ยังกำชับอีกว่า ได้แจ้งลูกค้าแล้วว่า 2 รอบบิล
บอกตอนไหนเหรอ ? มาฟังคลิปเสียงที่อัดไว้ในโทรศัพท์ ไม่มีประโยคนี้อ่ะ จนท.มั่นใจเกินเบอร์ไปป่าว
ต่างจาก Lazada มากๆ เราสั่งซื้อ 21 พย. แต่กดยกเลิก ได้เงินคืนวันที่ 24 (บัตรธนาคารเดียวกัน)
ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ธนาคาร แต่อยู่ที่ร้านค้าแล้วล่ะ
All Online เซเว่น คืนเงินเข้าบัตร ช้ามาก
ขอยกเลิกวันที่ 19 เนื่องจากสั่งผิดไซส์ จนท.รับเรื่องและดำเนินการคืนเงิน
วันนี้สิ้นเดือน เงินยังไม่คืนเข้าบัตรเลย
โทรถาม Call Center จนท.แจ้งว่าให้รอประมาณ 2 รอบบิล = 60 วัน
แล้วจนท.ยังกำชับอีกว่า ได้แจ้งลูกค้าแล้วว่า 2 รอบบิล
บอกตอนไหนเหรอ ? มาฟังคลิปเสียงที่อัดไว้ในโทรศัพท์ ไม่มีประโยคนี้อ่ะ จนท.มั่นใจเกินเบอร์ไปป่าว
ต่างจาก Lazada มากๆ เราสั่งซื้อ 21 พย. แต่กดยกเลิก ได้เงินคืนวันที่ 24 (บัตรธนาคารเดียวกัน)
ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ธนาคาร แต่อยู่ที่ร้านค้าแล้วล่ะ