เมื่อวันเสาร์ ผมทำเรื่องย้ายค่ายไปต่ายใหม่เนื่องจากสาเหตุที่ว่าเป็นลูกค้าชั้นดีแต่ไม่เคยได้รับส่วนลดอะไรเลยจากการใช้บริการ ทั้งๆที่คนอื่นได้รับส่วนลด 50% บ้าง หรือแถมนั่นนี่บ้าง ด้วยความที่หมดโปรกับทรูแล้วก็ไปทำเรื่องย้ายค่าย
ทำเรื่องเสร็จภายในวัน ได้ pin code ไปติดต่อกับที่ใหม่แล้ว และก็ไปติดต่อที่ใหม่แล้ว ได้รับซิมการ์ดจากที่ใหม่แล้ว เหลือแค่รอว่าเมื่อไหร่ทรูจะทำให้เรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอกว่าจำเป็ฯจะต้องคิดเงินเพิ่มจากค่าบริการถึงวันอังคารเพราะว่าต้องทำเรื่องการย้ายเฉพาะช่วงวันธรรมดา ก็จ่ายให้
แล้วถึงวันจันทร์ ก็ได้รับ sms จากค่ายใหม่ว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากติดค่าบริการค้างจ่ายอยู่ ก็ฉุนสิครับ โทรไป 1242 ให้เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
- ครั้งแรกเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้อส่งเรื่องประสานงาน เหมือนว่ายังค้างชำระค่าบริการอยู่ ก็เลยบอกว่า จะให้ผมทำอะไรครับ เดี๋ยวผมจะทำให้ จ่ายเงินไหม เดี๋ยวจ่ายให้เลย เจ้าหน้าที่ก็หายไปเช็คสักอย่าง
- ครั้งต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่า pin code หมดอายุ ก็เลยบอกไปว่า ผมก็ได้ pin code วันนั้น แล้วก็เดินไปอีกค่าบวันนั้นเลย ถ้าอย่างนั้นมันจะหมดอายุได้อย่างไร ก็หายไปอีกรอบนึง
- ต่อมาบอกว่า เช็คแล้ว เงินจ่ายมาเกินแล้ว แต่ต้องขอส่งเรื่องตรวจสอบอีกที ก็โอเคครับ ให้ไปตรวจสอบ
เช้านี้ ข้ามคืนมาแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาเลย เลยโทรไปหาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสาย ก็ยังขึ้นสถานะว่ารอตรวจสอบสถานะ
เดี๋ยวนะครับ เดี๋ยวนี้ทำงานใช้กระดาษส่งจดหมายในการตรวจสอบกันภายในอยู่หรือเปล่าครับ ทำเรื่องย้ายมาตั้งแต่วันเสาร์ วันอังคารยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย โฆษณาซะดิบดีว่าเป็นที่หนึ่งเรื่องเทคโนโลยี แต่ทำอะไรเชื่องช้าเป็นเต่า ถ้าไม่อยากให้ย้ายค่ายก็คุยกันตรงๆครับ
"มาตรฐาน (แย่) คงเส้นคงวาจริงๆ"
Truemove H ครับ ไม่อยากให้ย้ายค่ายก็บอกกันตรงๆก็ได้ครับ มาตรฐาน (แย่) คงเส้นคงวาจริงๆ
ทำเรื่องเสร็จภายในวัน ได้ pin code ไปติดต่อกับที่ใหม่แล้ว และก็ไปติดต่อที่ใหม่แล้ว ได้รับซิมการ์ดจากที่ใหม่แล้ว เหลือแค่รอว่าเมื่อไหร่ทรูจะทำให้เรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอกว่าจำเป็ฯจะต้องคิดเงินเพิ่มจากค่าบริการถึงวันอังคารเพราะว่าต้องทำเรื่องการย้ายเฉพาะช่วงวันธรรมดา ก็จ่ายให้
แล้วถึงวันจันทร์ ก็ได้รับ sms จากค่ายใหม่ว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากติดค่าบริการค้างจ่ายอยู่ ก็ฉุนสิครับ โทรไป 1242 ให้เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
- ครั้งแรกเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้อส่งเรื่องประสานงาน เหมือนว่ายังค้างชำระค่าบริการอยู่ ก็เลยบอกว่า จะให้ผมทำอะไรครับ เดี๋ยวผมจะทำให้ จ่ายเงินไหม เดี๋ยวจ่ายให้เลย เจ้าหน้าที่ก็หายไปเช็คสักอย่าง
- ครั้งต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่า pin code หมดอายุ ก็เลยบอกไปว่า ผมก็ได้ pin code วันนั้น แล้วก็เดินไปอีกค่าบวันนั้นเลย ถ้าอย่างนั้นมันจะหมดอายุได้อย่างไร ก็หายไปอีกรอบนึง
- ต่อมาบอกว่า เช็คแล้ว เงินจ่ายมาเกินแล้ว แต่ต้องขอส่งเรื่องตรวจสอบอีกที ก็โอเคครับ ให้ไปตรวจสอบ
เช้านี้ ข้ามคืนมาแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาเลย เลยโทรไปหาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสาย ก็ยังขึ้นสถานะว่ารอตรวจสอบสถานะ
เดี๋ยวนะครับ เดี๋ยวนี้ทำงานใช้กระดาษส่งจดหมายในการตรวจสอบกันภายในอยู่หรือเปล่าครับ ทำเรื่องย้ายมาตั้งแต่วันเสาร์ วันอังคารยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย โฆษณาซะดิบดีว่าเป็นที่หนึ่งเรื่องเทคโนโลยี แต่ทำอะไรเชื่องช้าเป็นเต่า ถ้าไม่อยากให้ย้ายค่ายก็คุยกันตรงๆครับ
"มาตรฐาน (แย่) คงเส้นคงวาจริงๆ"