บัตรเครดิตกสิกร ถูกโจร hack เอาไปรูดซื้อสินค้า พอแจ้งธนาคารไป ธนาคารส่งบัตรใบใหม่มาให้ พอมาถึงวันตัดบัญชี และได้รับใบแจ้งค่าบริการ มีบรรทัดนึง เขียนว่า replacement fee คือธนาคารคิดค่าออกบัตรใหม่ 500 บาท
ธนาคารทำไมซ้ำเติมโดยการมาเก็บเงินจากลูกค้าหรอครับ ถ้าอยากคิดเงิน ก็ไปตามไล่บี้โจรที่มา hack บัตร หรือไปหักเงินเดือนคนที่ดูแลระบบความปลอดภัยของธนาคารสิ นี่ถ้าลูกค้าคนไหนไม่มานั่งตรวจสอบรายการ คุณคงโกยเงินค่าธรรมเนียมจากลูกค้าในช่วงที่มีข่าวการถูก hack บัตรเครดิต ไปได้เยอะไม่น้อย
โทรแจ้ง call center เขาบอกว่าโดยปกติธนาคารยกเว้นค่าธรรมเนียมส่วนนี้ให้ พูดเหมือนกับว่าอันนี้ระบบผิดพลาด ปกติไม่มีลูกค้าคนไหนโดนคิดเงิน เดี๋ยวจะเวฟยอด 500 บาทออกให้ อันนี้โกหกหรือเปล่า
รบกวนมีจรรยาบรรณและมีความเห็นใจลูกค้าที่โดน hack บัตรบ้าง ธนาคาร scb, citi, krungsri อีก 3 ใบที่โดน hack ยังไม่คิดค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่แบบนี้เลย
บริการทุกระดับประทับใจ ?
บัตรเครดิตถูกโจร hack กสิกร เป็นธนาคารเดียวที่แอบเก็บค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่
ธนาคารทำไมซ้ำเติมโดยการมาเก็บเงินจากลูกค้าหรอครับ ถ้าอยากคิดเงิน ก็ไปตามไล่บี้โจรที่มา hack บัตร หรือไปหักเงินเดือนคนที่ดูแลระบบความปลอดภัยของธนาคารสิ นี่ถ้าลูกค้าคนไหนไม่มานั่งตรวจสอบรายการ คุณคงโกยเงินค่าธรรมเนียมจากลูกค้าในช่วงที่มีข่าวการถูก hack บัตรเครดิต ไปได้เยอะไม่น้อย
โทรแจ้ง call center เขาบอกว่าโดยปกติธนาคารยกเว้นค่าธรรมเนียมส่วนนี้ให้ พูดเหมือนกับว่าอันนี้ระบบผิดพลาด ปกติไม่มีลูกค้าคนไหนโดนคิดเงิน เดี๋ยวจะเวฟยอด 500 บาทออกให้ อันนี้โกหกหรือเปล่า
รบกวนมีจรรยาบรรณและมีความเห็นใจลูกค้าที่โดน hack บัตรบ้าง ธนาคาร scb, citi, krungsri อีก 3 ใบที่โดน hack ยังไม่คิดค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่แบบนี้เลย
บริการทุกระดับประทับใจ ?