THAISMILE : Refund ในกรณีต่อไปนี้ จะได้รับเงินคืนผ่านช่องทางใดครับ

update 23/11/2021 ยอดเงินคืนเข้าบัตรเครดิตแล้ครับ ... ขออธิบายรายละเอียด เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มี EMD เก็บไว้และใกล้หมดอายุตามนี้ครับ

ตอนจองราคาบัตรโดยสารน่าจะ 900+900 บาท
มี EMD อยู่ 1050 บาท ต้องจ่ายเพิ่ม 750 บาท (กรอกแบบฟอร์ออนไลน์ดีที่สุดครับ ตอนนั้นผมรอ 4-5 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ จ่ายส่วนต่างตัดบัตร ออกตั๋วโดยสารเลย)
จากนั้นไฟล์ทนึงถูกยกเลิก ขอ refund มูลค่า 900 บาท (กรอกแบบฟอร์มออนไลน์อีกเช่นกันครับ ประมาณ 1 อาทิตย์แจ้งกลับทางอีเมล์)
โดยได้คืนจริง 750 บาท(จากที่ตัดบัตรเพิ่ม) ส่วนที่เหลือไม่แน่ใจว่าจะกลับไป EMD หรือไม่ ส่วนตัวผมไม่ติดใจตรงนี้แล้วครับ

--------------------------------------------------------

จองเที่ยวบิน ไป-กลับ สุวรรณภูมิ-นครพนมไว้ คราวนี้เที่ยวกลับถูกยกเลิก
แต่ทริปที่พักถูกจองไว้หมดแล้ว เลยทำเรื่อง refund เข้าไป เพราะต้องไปจองอีกสายการบินแทน

1. Booking นี้จ่ายเงินด้วยวงเงิน EMD+ ส่วนต่างชำระบัตรเครดิต
2. กรอกแบบฟอร์มขอ refund มีอีเมลตอบกลับ "คำร้องของท่านดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว" แต่ไม่มีเงินกลับเข้ามาช่องทางใดเลย

โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ รอเกือบ 15 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่

ในกรณีนี้ควรติดต่อผ่านช่องทางใดถึงจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนที่สุดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่