Call Center บัตรเครดิต แบงก์กรุงเทพ โทรติดยากมากก

ผมต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารบัตรเครดิต จึงได้โทรไปที่ Call Center แบงก์กรุงเทพ ผมเริ่มโทรตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้เลย อีกทั้งได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ให้ทางแบงก์ติดต่อกลับ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางแบงก์

และเมื่อคืนนี้ ก็ลองโทรติดต่อเวลา 24.15 น. สายของแบงก์ก็ยังเต็มหมดทุกคู่สาย ผมก็ไม่เข้าใจเต็มหมดทุกคู่สาย ทั้งช่วงเช้า กลางวัน และกลางคืนเลยหรือครับ เพื่อนสมาชิกช่วยแนะนำช่องทางอื่นในการติดต่อกับแบงก์ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่