คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
แจ้งอัพเดทนะคะ
สั่งซื้อเครื่องออนไลน์วันที่ 19 พย 64 ได้รับเครื่อง วันที่ 20 พย 64 เวลา 16.00 น.แจ้งไม่ขอยืนยันรับเครื่องตั้งแต่เวลา 21.00 น.คือใน 24 ชม.แรก ของวันที่ 20 พย 64
จากนั้นไปช๊อปทรู นครสวรรค์ และ I care นครสวรรค์ วันที่ 21 พย.64 เวลาประมาณ10.00-11.00 น.ทั้ง 2 ปฏิเสธการรับเครื่องเพราะแจ้งว่าปกติเครื่องที่เปิดกล่องมาจะไม่มีรอยแบบนี้และแจ้งให้รีบติดต่อ ทรูออนไลน์ เพื่อให้ทางออนไลน์รับสินค้าไปเปลี่ยน ใช้เวลาขอยืนเรื่องเปลี่ยนอยู่ 2 วัน ทรูออนไลน์แจ้งรถ Kerry มารับเครื่อง วันที่ 25 พย 64 ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ 29 พย 64 รอช่างเทคนิคตรวจสอบเครื่อง ยังไม่ทราบผลว่าจะเป็นยังไง ติดต่อได้แต่ทาง Call center ทั้งที่ ไม่ขอยืนยันรับเครื่องตั้งแต่ 24 ชม.แรกคือเปิดกล่องแล้วมีตำหนิ 3 ชม.รีบแจ้งออนไลน์ขอเปลี่ยนเครื่องทันที ถ้าซื้อจาก ช๊อปทั่วไป เปิดกล่องมาเป็นแบบนี้คงไม่เสียเงินออกจากช๊อปมา แต่นี่ดันเป็นการซื้อออนไลน์ เหมือน จำยอม ต้องรับสินค้าที่มีตำหนิ
ณ วันนี้ 29 พย 64 ยังรอการดำเนินการจากทาง ช่างเทคนิคของทรูออนไลน์ แจ้งว่าจะ แจ้งให้ทราบผลวันที่ 30 พย 64 ช่วงบ่าย
ประสบการณ์ จากทรู ออนไลน์ ค่ะ
สั่งซื้อเครื่องออนไลน์วันที่ 19 พย 64 ได้รับเครื่อง วันที่ 20 พย 64 เวลา 16.00 น.แจ้งไม่ขอยืนยันรับเครื่องตั้งแต่เวลา 21.00 น.คือใน 24 ชม.แรก ของวันที่ 20 พย 64
จากนั้นไปช๊อปทรู นครสวรรค์ และ I care นครสวรรค์ วันที่ 21 พย.64 เวลาประมาณ10.00-11.00 น.ทั้ง 2 ปฏิเสธการรับเครื่องเพราะแจ้งว่าปกติเครื่องที่เปิดกล่องมาจะไม่มีรอยแบบนี้และแจ้งให้รีบติดต่อ ทรูออนไลน์ เพื่อให้ทางออนไลน์รับสินค้าไปเปลี่ยน ใช้เวลาขอยืนเรื่องเปลี่ยนอยู่ 2 วัน ทรูออนไลน์แจ้งรถ Kerry มารับเครื่อง วันที่ 25 พย 64 ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ 29 พย 64 รอช่างเทคนิคตรวจสอบเครื่อง ยังไม่ทราบผลว่าจะเป็นยังไง ติดต่อได้แต่ทาง Call center ทั้งที่ ไม่ขอยืนยันรับเครื่องตั้งแต่ 24 ชม.แรกคือเปิดกล่องแล้วมีตำหนิ 3 ชม.รีบแจ้งออนไลน์ขอเปลี่ยนเครื่องทันที ถ้าซื้อจาก ช๊อปทั่วไป เปิดกล่องมาเป็นแบบนี้คงไม่เสียเงินออกจากช๊อปมา แต่นี่ดันเป็นการซื้อออนไลน์ เหมือน จำยอม ต้องรับสินค้าที่มีตำหนิ
ณ วันนี้ 29 พย 64 ยังรอการดำเนินการจากทาง ช่างเทคนิคของทรูออนไลน์ แจ้งว่าจะ แจ้งให้ทราบผลวันที่ 30 พย 64 ช่วงบ่าย
ประสบการณ์ จากทรู ออนไลน์ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สั่งซื้อ I phone 13 pro กับ True online มีตำหนิแจ้งภายใน 24 ชม.ยังไม่ได้รับการแจ้งเปลี่ยนเครื่อง
จึงกลับมาแจ้งกับ ทาง True ออนไลน์ ดังกล่าว ถึงสภาพปัญหาของเครื่องและรอยฝ้าที่เครื่องปกติที่ได้รับมาตรฐานจะไม่มีรอยฝ้าแฉกสะท้อนแบบนี้และขอความช่วยเหลือจากร้าน True online ให้เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงาน
ขอสอบถามเพื่อนๆการเปลี่ยนเครื่องกรณียังไม่ถึง 24 ชม. ของ True online สามารถส่งกลับไปให้เช๊คความผิดปกติได้อย่างไรมาก
และเครื่องมีตำหนิ โดยปกติ True มีแนวทางช่วยเหลืออย่างไรคะ แล้วจะใช้เวลาประสานงาน นานเท่าไร
เพราะติดต่อทาง true online ติดต่อ เจ้าหน้าที่ประสานงานใช้เวลานานมากและไม่ใช่เจ้าหน้าที่คนเดิม