สวัสดีค่ะ อาจจะอ่านยากหน่อย เขียนกระทู้ครั้งแรกค่ะ
วันที่ 14/11/64 เราได้ทำการซื้อตั๋วหนังจาก Shopee 2 ที่นั่ง 360 บาท ระบบตัดเงินเรียบร้อยแล้ว พอเอาไปพนักงานสแกนบาร์โค้ดเพื่อที่จะเข้าไปดูหนัง ปรากฏว่าสแกนไม่ติด พนักงาน Sf เขาก็พยายามทำให้ ก็สแกนไม่ติด เช็ดหน้าจอมือถือก็แล้ว เพิ่มแสงก็แล้ว แต่ก็สแกนไม่ติด พนักงานเลยบอกว่า ต้องติดต่อทาง Shopee นะคะ เพราะซื้อตั๋วจากทาง Shopee อันนี้ไม่ใช่เคสแรกที่สแกนไม่ติด มีคนเคยเป็นเหมือนเราอยู่เหมือนกัน
เราก็โทรไปเบอร์ของ Shopee เลย คุยกันเสร็จเรียบร้อย เขาก็ส่งเมลมาให้เราตอบ หลักฐานการซื้อตั๋ว
เราก็ส่งหลักฐานไปเรียบร้อย รอกาตอบกลับ
"จากเรื่องที่คุณแจ้งเกี่ยวกับ Deals Near Me ใช้งานไม่ได้
จากการประสานงานตรวจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอเรียนให้คุณทราบว่าทาง SF Cinema แจ้งยืนยันมาว่าทางสาขาตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่าคุณมารับบัตรที่เครื่อง Kios 6 ระบบปกตินะคะ "
เราเลยตอบเมลกลับว่า
"ตั๋วมันไม่ออกมาค่า ให้พนักงาน SF กดให้กับมือ สแกนบาร์โค้ดหลายรอบมากๆๆๆๆๆๆๆ มันขึ้นว่าไม่พบรหัสจอง พนักงานก็บอกให้ติดต่อ shopee อย่างเดียว เขาบอกว่าเคสนี้ไม่ใช่เคสแรกค่ะ ต้องการพยานไหมคะ จะให้คุยกับพนักงานคนนั้นยืนยันให้ค่ะ เสียเงินฟรีๆเลย มันเป็นความผิดของเราหรอคะ"
เสียดายเงินมากเลยค่ะ เสียความรู้สึกด้วย ปกติซื้อตั๋วผ่าน Shopee ตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ดันมีปัญหา ตั๋วไม่ออก ต้องเสียเงินซื้อตั๋วตั้งสองรอบ เสียดายเงินมากๆค่ะ 😥😥😥
ซื้อตั๋วหนังจาก Shopee สแกนบาร์โค้ดไม่ได้ ตั๋วไม่ออก
วันที่ 14/11/64 เราได้ทำการซื้อตั๋วหนังจาก Shopee 2 ที่นั่ง 360 บาท ระบบตัดเงินเรียบร้อยแล้ว พอเอาไปพนักงานสแกนบาร์โค้ดเพื่อที่จะเข้าไปดูหนัง ปรากฏว่าสแกนไม่ติด พนักงาน Sf เขาก็พยายามทำให้ ก็สแกนไม่ติด เช็ดหน้าจอมือถือก็แล้ว เพิ่มแสงก็แล้ว แต่ก็สแกนไม่ติด พนักงานเลยบอกว่า ต้องติดต่อทาง Shopee นะคะ เพราะซื้อตั๋วจากทาง Shopee อันนี้ไม่ใช่เคสแรกที่สแกนไม่ติด มีคนเคยเป็นเหมือนเราอยู่เหมือนกัน
เราก็โทรไปเบอร์ของ Shopee เลย คุยกันเสร็จเรียบร้อย เขาก็ส่งเมลมาให้เราตอบ หลักฐานการซื้อตั๋ว
เราก็ส่งหลักฐานไปเรียบร้อย รอกาตอบกลับ
"จากเรื่องที่คุณแจ้งเกี่ยวกับ Deals Near Me ใช้งานไม่ได้
จากการประสานงานตรวจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอเรียนให้คุณทราบว่าทาง SF Cinema แจ้งยืนยันมาว่าทางสาขาตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่าคุณมารับบัตรที่เครื่อง Kios 6 ระบบปกตินะคะ "
เราเลยตอบเมลกลับว่า
"ตั๋วมันไม่ออกมาค่า ให้พนักงาน SF กดให้กับมือ สแกนบาร์โค้ดหลายรอบมากๆๆๆๆๆๆๆ มันขึ้นว่าไม่พบรหัสจอง พนักงานก็บอกให้ติดต่อ shopee อย่างเดียว เขาบอกว่าเคสนี้ไม่ใช่เคสแรกค่ะ ต้องการพยานไหมคะ จะให้คุยกับพนักงานคนนั้นยืนยันให้ค่ะ เสียเงินฟรีๆเลย มันเป็นความผิดของเราหรอคะ"
เสียดายเงินมากเลยค่ะ เสียความรู้สึกด้วย ปกติซื้อตั๋วผ่าน Shopee ตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ดันมีปัญหา ตั๋วไม่ออก ต้องเสียเงินซื้อตั๋วตั้งสองรอบ เสียดายเงินมากๆค่ะ 😥😥😥