เรื่องของเรื่องคือตั้งแต่ทำบัตรเครดิสอิออนก็มีพนักงานอ้างว่าโทรมาจากอิออนบอกว่าจะแจ้งเรื่องสิทธิประโยชน์ต่างๆ ครั้งแรกไอ้เราก็หลงฟังๆ สุดท้ายขายประกัน ผมทำบัตรมาได้ราวๆ 5-6 เดือนเคยพลาดทำไปครั้งหนึ่งครั้งแรกจ่ายไปสามสี่งวด งวดละ 650 บาท) ก็จะแจ้งยกเลิก แต่แจ้งยากมากๆ บริษัทประกันไม่รับสายมีแต่เสียงอัตโนมัติหมดเงินไปเป็นร้อนเพื่อรอที่จะแจ้งยกเลิก สุดท้ายก็เลยใช้วิธีแจ้งอายัดบัตรของตนเองซะ เป็นอันว่าไม่ต้องตัดบัตรไม่จ่าย
แต่หลังจากนั้น (และระหว่างที่จ่ายประกัน) ก็มีพนักงานโทรมาอีก อ้างมุกเดิมๆว่า "จะแจ้งเรื่องสิทธิประโยชน์ของบัตร" ไอ้เราก็หลงกลฟังแต่ไม่หลงกลตกลงแล้ว อาทิตย์สองอาทิตย์นี้รู้สึกว่าจะโทรมาถี่มากขึ้น สองสามวันติดกันก็มี จะแมมเบอร์ไว้ที่เครื่องเบอร์มันคงจะมากกว่าเบอร์เพื่อนฝูงแน่ๆ เลยให้แฟนรับแทน
ผมอยากจะทรางว่าทำไมบริษัทถึงมีนโยบายให้พนักงานรบกวนลูกค้าแบบนี้ ผมทำธุรกิจเบอร์แปลกๆ ไม่รับก็จะเสียหายต่อการค้าขาย แต่พอรับมันก็เจอแบบนี้บ่อยเกินไป บริษัทควรจะขายประกันผ่านแอปเหมือนแอปบางธนาคารนะ ไม่ใช่จะใช้วิธีก่อความรำคาญให้ลูกค้า แล้วไอ้บัตรที่แจ้งอายัดไปก็ไม่ได้ทำใหม่ไม่ได้แจ้งขอทำใหม่เพราะเดี๋ยวก็ต้องเสียเงินอีก
จริงๆ ไม่อยากจะมาโพสต์อะไรแบบนี้หรอกคิดว่ามีคนโพต์มาบ้างแล้ว แต่มันเกินไปมันเหลืออดจริงๆ เลิกได้เลิกครับ
อ้างว่าเป็นพนักงานอิอนขายประกัน ทำไมสร้างความรำคาญจัง!
แต่หลังจากนั้น (และระหว่างที่จ่ายประกัน) ก็มีพนักงานโทรมาอีก อ้างมุกเดิมๆว่า "จะแจ้งเรื่องสิทธิประโยชน์ของบัตร" ไอ้เราก็หลงกลฟังแต่ไม่หลงกลตกลงแล้ว อาทิตย์สองอาทิตย์นี้รู้สึกว่าจะโทรมาถี่มากขึ้น สองสามวันติดกันก็มี จะแมมเบอร์ไว้ที่เครื่องเบอร์มันคงจะมากกว่าเบอร์เพื่อนฝูงแน่ๆ เลยให้แฟนรับแทน
ผมอยากจะทรางว่าทำไมบริษัทถึงมีนโยบายให้พนักงานรบกวนลูกค้าแบบนี้ ผมทำธุรกิจเบอร์แปลกๆ ไม่รับก็จะเสียหายต่อการค้าขาย แต่พอรับมันก็เจอแบบนี้บ่อยเกินไป บริษัทควรจะขายประกันผ่านแอปเหมือนแอปบางธนาคารนะ ไม่ใช่จะใช้วิธีก่อความรำคาญให้ลูกค้า แล้วไอ้บัตรที่แจ้งอายัดไปก็ไม่ได้ทำใหม่ไม่ได้แจ้งขอทำใหม่เพราะเดี๋ยวก็ต้องเสียเงินอีก
จริงๆ ไม่อยากจะมาโพสต์อะไรแบบนี้หรอกคิดว่ามีคนโพต์มาบ้างแล้ว แต่มันเกินไปมันเหลืออดจริงๆ เลิกได้เลิกครับ