ถามค่ะ เราถูก Silkspan โกงเงินหรือเปล่าคะ

พอดีว่าซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ silkspan ไว้ตั้งแต่ วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 
จนปัจจุบัน วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ฉบับจริง ได้เเค่สำเนาที่ส่งมาให้ทางไลน์
เราตามเอกสารไปทาง line / facebook เพราะ call center ติดต่อยากมาก
1.  Line official (23 สค 2564) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะแจ้งประสานงานให้ จากนั้นก็เงียบหายไป
2. Inbox facebook (6 ตค 2564)เปลี่ยนช่องทางการติดต่อเพราะคิดว่าเปลี่ยนเจ้าหน้าที่แล้ว อาจจะดีขึ้น เจ้าหน้าที่ชื่อคุณจริยาจะประสานเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ จากนั้นก็เงียบหายไป 
3. โทรเข้า call center รอสายนานมากๆๆๆๆ (2 พย 2564) เจ้าหน้าที่รับเรื่องคนแรกชื่อคุณมนต์ธัญญา บอกว่าจ่ายเงินไม่ครบ ต้องทำการตรวจสอบก่อน จะรับเรื่องไว้และจะติดต่อกลับ แต่เราไม่ยอมค่ะ เพราะไม่รู้จะเงียบหายไปอีกหรือเปล่า คุณมนต์ธัญญาจึงส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่อีกท่าน ชื่อคุณกฤษณะ บอกว่าเซลล์ไม่ได้เข้าบริษัท เพราะสถานการณ์โควิด เลยมีปัญหาภายในระหว่างเซลล์กับผู้จัดการเรื่องส่วนลด ทำให้มีปัญหาเรื่องเอกสาร จะตามเรื่องให้ทันที
4. (8 พย 2564) มี sms ส่งมาแจ้งเลขพัสดุ แต่พอเช็คกับลิ้งของไปรษณีย์ไทยที่ส่งมาทาง sms กลับไม่พบข้อมูล 
กรณีแบบนี้ถ้ารถเกิดอุบัติเหตุ จะมีปัญหาเรื่องการเคลมไม๊คะ
และเราสามารถดำเนินการกับทางบริษัท silkspan ได้อย่างไรบ้างคะ 
มีรูปภาพแชทและคลิปเสียงของเจ้าหน้าที่เก็บไว้อยู่ค่ะ เผื่อโดนโกงจะได้ใช้เป็นหลักฐาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่