พอดีว่าสั่งสินค้า apple ไปแต่ทาง apple แจ้งว่าการชำระเงินมีปัญหาแต่ได้ตัดเงินค่า applr care+ ไป 5,300 บาท แต่ว่าตัดค่าเครื่องไม่ได้นะคะ ทางเราเลยได้ทำการยกเลิกสินค้าไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. ทาง apple ก็แจ้งเมลมาว่าได้ทำการยกเลิกสินค้าให้เราแล้วซึ่งเราจ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทยนะคะ เราจำเป็นต้องโทรไปทาง apple เพื่อแจ้งข้อมูลอะไรมั้ยคะ ตอนนี้วันท่ 15 พ.ย. แล้ว คือรอมา 10กว่าวันแล้วค่ะ ทาง apple แค่แจ้งเมลาว่ายกเลิกสินค้าและกำลังดำเนินการคืนเงิน ไม่ได้บอกว่าจะคืนวันไหน เราต้องโทรไปแจ้งข้อมูลกับทาง apple มั้ยคะ
ต้องดำเนินการขอคืนเงินจาก apple ยังไง