++ ประสบการณ์การทำเรื่องคืน Return สินค้าของ Apple Store Online ( Cancel รายการสั่งซื้อที่ Shipment แล้ว ) ++

กระทู้สนทนา


ผมได้สั่งซื้อสินค้าของ Apple ผ่านช่องทาง Apple Store Online
แล้วต้องการยกเลิก Cancel แต่ว่าทำรายการช้าไป จนสถานะเปลี่ยนเป็น Preparing for shipment
ซึ่งสถานะเช่นนี้ทำการยกเลิกของไม่ได้แล้ว เพราะเค้าเตรียมตัวจะส่งของแล้ว
......เมื่อกดยกเลิก Cancel ไม่ได้
ผมจึงรีบโทรหา Apple Call Center ที่สิงค์โปร์
เบอร์โทร 001-800-65-6957 ( เวลาเปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ )
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนไทย บริการดีมาก สมกับเป็น Apple

เมื่ออธิบายเหตุผลความจำเป็นของเราที่ต้องการยกเลิก Cancel
ทางเจ้าหน้าที่ก็ยินดีทำเรื่องคืน Return สินค้าให้ ทั้งๆที่สินค้านั้น Shipment แล้ว
โดยสินค้าจะถูกส่งมาที่ประเทศไทย แต่ตัวแทนที่ทำหน้าที่ส่งของ จะทำการตีกลับคืนสินค้าให้
ซึ่งของผม จัดส่งโดย UPS ทางเจ้าหน้าที่ UPS ก็จะดำเนินการคืนสินค้าให้ โดยสินค้าไม่ต้องส่งมาถึงมือเรา
ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางเราไม่ต้องเสียเงินเลย
แต่ว่าต้องรอทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้า ที่ชำระผ่านบัตรเครดิตไปเท่านั้นเองครับ

ท่านไหนที่สั่งสินค้า Apple ไปแล้ว และต้องการยกเลิก Cancel แต่กดยกเลิกที่หน้าเว็บไม่ได้
ให้ใจเย็นๆ โทรไปคุยกับ Apple Call Center ครับ เค้ายินดีช่วยเหลือเราครับ  
ผมหวังว่า กระทู้นี้ที่ผมเขียนมา น่าจะช่วยเหลือบางท่านได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่