[ TAEYEON ] ' แทยอน' แบรนด์แอมบาสเดอร์ Sulwhasoo ทำยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 50% โดยเฉพาะในจีนที่พุ่งสูงมาก!



Sulwhasoo แห่ง Amorepacific ซึ่งได้รับความรักในฐานะแบรนด์ K-beauty ชั้นนำ
มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในจีนในเดือนสิงหาคม เมื่อ 'แทยอน' แห่ง Girls' Generation ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 
ทั้งนี้เพราะแทยอนมักได้รับคำชื่นชมว่ายังเป็นเด็ก


ด้วยเหตุนี้ Amorepacific Group มียอดขายมากกว่า 1.21 ล้านล้านวอน ในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 0.5% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ในประเทศจีนด้วยการเปิดตัว Concentrated Ginseng Renewing Cream ของ Sulwhasoo ซึ่งโปรโมตโดยแทยอน
ทำให้ยอดขายโดยรวมของ Sulwhasoo เพิ่มขึ้นประมาณ 50%
แบรนด์ยังอธิบายว่าเพิ่มเติมด้วยว่ายอดขายโสมเข้มข้นยังโดดเด่นเป็นที่นิยมในประเทศไทยและอินโดนีเซีย



ในความเป็นจริงในตลาดจีน Sulwhasoo ประสบปัญหาเหมือนกับแบรนด์หรูระดับโลกอื่นๆแต่แบรนด์เป็นที่ยอมรับและเติบโตอย่างรวดเร็วในจีน
ยิ่งไปกว่านั้นความเป็นกังวลเรื่องของอายุผู้บริโภคกลายเป็นเส้นทางสู่ความสำเร็จของ Sulwhasoo ในประเทศจีนนั้นค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


เป็นผลมาจากการเลือก ' แทยอน' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างกล้าหาญ
เธอจึงได้รับความสนใจจากแฟนเคป๊อปในประเทศจีนและได้รับผลจากยอดขายโดยรวมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่