ติดแอร์ ซัมซุง แล้วต้องเปลี่ยนจุดติดตั้ง มันยากขนาดนี้เลยเหรอคะ

ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า เป็นแอร์ที่ได้จากโครงการ ทั้งหมด3 ตัว แต่ว่ามีตัวนึงที่ติดในห้องแล้วไม่เย็น ซึ่งช่างแอร์เข้ามาเช็ค3รอบเเล้ว สรุปคือแอร์ไม่เสีย ไม่พัง ไม่อะไรทั้งนั้น แต่ไม่เย็น 2 รอบก่อนหน้าไม่ได้เข้ามาเช็คงานเอง แต่รอบที่3 มา เลยถามช่าง ก็คำตอบเดิมว่าแอร์ไม่เสีย แต่!!! ช่างบอกว่าจุดที่ติดตังไม่สามารถทำให้แอร์ทำงานได้เต็มที่ ทางแก้คือย้ายจุดติดตัง ต้องส่งเรื่องเข้าซัมซุง โอเค ด้วยความที่แอร์ของทางคอนโด เลยบอกให้ทางนิติช่วยจัดการ ดิวไป ก็ตามตลอดว่ายังไง คือกินเวลารอตอบกลับก็นานมากอ่ะรอ ก่อนสิ้นเดือน ตุลาคม2สัปดาห์มั้ง มีช่างโทรมาว่าต้องส่งเรื่องให้ทางซัมซุงแอพพรูพ ไม่เสียค่าใช้น่าย เราก็โอเคให้จัดการให้แล้วบอกว่าขอก่อนสิ้นเดือนตุลาคมนะคะ ทางนันก็บอกว่าจะพยายาม อ่ะ โอเค รอต่อ วันที่ 30 ตุลาคมก็โทรหา ก็บอกว่าส่งเอกสารรออนุมัติอยู่ อ่ะก็รอ วันที่ 8 พ.ย. ก็มีโทรถาม ทางช่างซัมซุงบอกว่าต้องอนุมัติผ่าน 4 คน เพิ่งอนุมัติแค่2 คน แต่จะนัดวันให้ว่า 12 พ.ย. น่าจะได้
ก็เลยรอ แล้ววันที่ 13 พ.ย. ก็มีแอดมินซัมซุงโทรมาว่า ขอนัดวันเข้าย้ายแอร์ 16 พ.ย. นะคะ เวลา10น. เราก็โอเค รอ พอวันที่ 14 พ.ย. ก็มีโทรแจ้งมาว่า ได้คิวเร็วขึ้นนะคะ เป็นวันที่ 15.พ.ย. เวลา บ่าย3 เราก็เร็วขึ้นก็ดี โอเค วันที่15.พย. มีช่างโทรมาตอนเที่ยงกว่าๆ ว่าจะเข้ามาของเราก่อน เดี๋ยวอีก2 จ็อบ ค่อยไป ไอ้เราก็ถามว่าถ้าตามคิวจะได้มั๊ย ช่างบอกว่า ถ้าบ่าย2 ก็ได้พี่ เราก็โอเค ไปรอช่วงบ่ายกว่าๆ พอบ่าย3 กว่า ช่างบอกว่า พี่ครับจอเป็นพรุ่งนี้ได้มั๊ย พวกผมไม่มีอุปกรณ์ย้าย เค้าบอกแค่ว่าซ่อม ผมต้องไปเบิกอุปกรณ์ก่อน เพราะอุปกรณ์ย้ายพวกผมไม่มีเลย ก็เลยถามว่าแล้วที่บอกจะเข้ามาก่อนตั้งเเต่เที่ยง แสดงว่าก็ทำไมได้สิ ต้องกลับไปเบิกอุปกรณ์ ช่างก็บอกว่าใช่ครับ โอเค เข้าใจ สรุปคือ ยังไงก็ 16 พ.ย. อันนี้คือบ่นค่ะ บ่นเรื่องการจัดงาน ตั้งแต่าอแอพพรูพแล้ว รอนานมากทั้งๆที่หัวหน้ทช่างบอกว่า แอพพรูพออนไลน์ ใช้เวลาเป็น 2 สัปดาห์กว่าๆ ไม่รู้ว่าไม่ส่งเอกสาร หรือไม่แอพพรูฟ เฮ้อออออออออ สาธุ ขอให้วันที่ 16 พ.ย. เป็นวันที่ทุกอย่างเรียบร้อยด้วยเถอะ สาธุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่