คือเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน
สมัคร Disney Plus รายปีไป 499บาทไว้ เพิ่งดูไปได้แค่ไม่กี่เดือนเอง
ที่นี้พอเข้าจะไปดูเมื่อวานสรุปสมาชิก Disney Plus หายเลย
สอบถามไปทางDisney Plusให้ช่วยตรวจสอบ ก็ตอบกลับมาว่าถูกยกเลิกบริการให้ติดต่อไปที่AIS
เราก็โทรไปCall Center เค้าบอกแก้ไม่ได้ มันแยกระบบกัน เติมเงิน/รายเดือน
ทั้งๆที่เบอร์เดิมมันก็น่าจะใช่ต่อได้สิ เราก็ไม่เข้าใจสรุปคือก็ช่วยอะไรไม่ได้ แถมถามเราอีกว่าสนใจสมัครต่อเลยไหม
คือมันใช่เหรอ รู้สึกว่าเอาเปรียบลูกค้าไปอ่ะ เสียความรู้สึกมาก ตอนขายก็ควรแจ้งรายละเอียดให้ทุกอย่างสิตอนเราสมัครไม่เห็นรู้เงื่อนไขนี้เลย
ใครพอจะช่วยได้บ้าง เราเคยโพสต์สอบถามไปแล้วครั้งหนึ่งมีจนท.มารับเรื่องตรวจสอบแต่ก็ไม่เคลียร์อ่ะ คือยังไงก็ต้องเสียตังค์สมัครใหม่ใช่ไหม
เราควรทำไงดีใครพอช่วยได้บ้างคะ
ขอบคุณค่ะ
AIS สมัคร Disney Plus รายปี ดูไปได้แค่ไม่กี่เดือน พอเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน Disney Plus ถูกยกเลิกบริการ
สมัคร Disney Plus รายปีไป 499บาทไว้ เพิ่งดูไปได้แค่ไม่กี่เดือนเอง
ที่นี้พอเข้าจะไปดูเมื่อวานสรุปสมาชิก Disney Plus หายเลย
สอบถามไปทางDisney Plusให้ช่วยตรวจสอบ ก็ตอบกลับมาว่าถูกยกเลิกบริการให้ติดต่อไปที่AIS
เราก็โทรไปCall Center เค้าบอกแก้ไม่ได้ มันแยกระบบกัน เติมเงิน/รายเดือน
ทั้งๆที่เบอร์เดิมมันก็น่าจะใช่ต่อได้สิ เราก็ไม่เข้าใจสรุปคือก็ช่วยอะไรไม่ได้ แถมถามเราอีกว่าสนใจสมัครต่อเลยไหม
คือมันใช่เหรอ รู้สึกว่าเอาเปรียบลูกค้าไปอ่ะ เสียความรู้สึกมาก ตอนขายก็ควรแจ้งรายละเอียดให้ทุกอย่างสิตอนเราสมัครไม่เห็นรู้เงื่อนไขนี้เลย
ใครพอจะช่วยได้บ้าง เราเคยโพสต์สอบถามไปแล้วครั้งหนึ่งมีจนท.มารับเรื่องตรวจสอบแต่ก็ไม่เคลียร์อ่ะ คือยังไงก็ต้องเสียตังค์สมัครใหม่ใช่ไหม
เราควรทำไงดีใครพอช่วยได้บ้างคะ
ขอบคุณค่ะ